May 20, 2024, 4:40 am

Tết đến "sát vách", hãy nhìn lại xem các fan đã chúc Tết thần tượng như thế nào nhé!

Lời chúc là điều thường thấy trong dịp lễ Tết, nhưng với các fan thì hãy cùng nhìn xem họ đã dành điều đặc biệt này như thế nào cho thần tượng nhé!

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Chỉ còn vài ngày nữa, đất nước ta sẽ đón mùa Tết Mậu Tuất 2018 trong hân hoan và hứng khởi. Trong các ngày đặc biệt này, gia đình thường quây quần, chúc Tết nhau hay thăm họ hàng, bạn bè và gửi đến họ những lời chúc sức khỏe thật thịnh vượng. Không nằm ngoài những phong tục ấy, các fan cũng đã tranh thủ thời gian này “lấy lộc” từ thần tượng bằng cách gửi đến họ những lời chúc vô cùng đặc biệt qua nhiều hình thức đầy ấm áp.


Fan sum họp chúc Tết tại mái ấm của Mỹ Tâm


Dường như đã thành thông lệ, mỗi khi đến dịp Tết Nguyên Đán các fan lại “kéo đồng bọn” tới tư gia của Mỹ Tâm tại Đà Nẵng để dành cho cô ca sĩ Họa mi tóc nâu những lời chúc ý nghĩa nhất. Buổi gặp mặt mặt còn được xem như buổi offline thu nhỏ mở đầu một năm dành cho đại gia đình Mỹ Tâm, họ không chỉ chúc sức khỏe, công việc của nhau mà còn tâm sự, chia sẻ về hành trình trong năm cũ để có những bước tiến dài hơn trong năm sắp tới.

 

image_ypvm.jpeg/
Fan chúc Tết tận nhà Mỹ Tâm đã thành thông lệ mỗi năm của "đại gia đình" này

 

Năm 2016, nhân dịp Tết Bính Thân, các fan của Mỹ Tâm không ngại đường xá xa xôi, có những bạn ở Sài Gòn cũng “chịu chơi” , tranh thủ sắp xếp thời gian đến chúc Tết thần tượng và gia đình. Hình ảnh được ghi lại tại ngày hôm đó đã chứng tỏ được về sự đoàn kết, sự ấm áp của FC Mỹ Tâm khi người hâm mộ quây quần chật kín gian phòng khách của cô.
 

img_2172_aylh.jpg/
Fan vây kín gian phòng khách tại nhà của nữ ca sĩ Mỹ Tâm để chúc Tết dịp năm mới

 

Tại buổi giao lưu, nhiều fan đã dành tặng Mỹ Tâm những món quà Tết đầy ý nghĩa. Một fan ruột tại Đà Nẵng đã mạnh dạn ngâm bài thơ được sáng tác ngẫu hứng trong vòng 5 phút để tặng thần tượng. Nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng không giấu được cảm xúc bất ngờ xen lẫn vui tươi bởi những câu thơ “ngây ngô”, hài hước mà fan nhắn gởi.

 

img_2162_zhkq.jpg/
Fan ruột của Mỹ Tâm ngẫu hứng ngâm thơ chúc Tết thần tượng

 

img_2153_zutt.jpg/
 

Tương tự, vào dịp Tết Đinh Dậu 2017, các fan cũng “lũ lượt” kéo qua căn nhà tại Đà Nẵng của Mỹ Tâm vào ngày mùng 3 Tết để dành cho cô những niềm vui nhân dịp năm mới. Không chỉ có fan tại Đà Nẵng mà các bạn từ Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội hay các tỉnh lân cận như Quảnh Ngãi, Huế... cũng dành chút thời gian nghỉ Tết ngắn hạn để gặp mặt thần tượng.

 

mytam
"Lịch sử lặp lại" khi gian nhà của nữ ca sĩ Họa mi tóc nâu lại tiếp tục chật kín vì fan đến chúc Tết quá đông

 

Ngoài những thành viên kỳ cựu, buổi offline đầu năm còn có sự tham gia của một fan hơn 55 tuổi ở Đà Nẵng. Được biết, anh và “bà xã” bắt đầu dành tình cảm đặc biệt cho Mỹ Tâm từ khi xem được đoạn clip quay lại tiết mục Hoa trinh nữ của nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng tại một phòng trà nổi tiếng. Khi được biết thông tin về buổi gặp gỡ đầu xuân với thần tượng của các fan, anh chủ động liên hệ để đến chúc Tết cô. Dù lần đầu được gặp mặt thần tượng, anh không ngại bày tỏ sự yêu thích trước giọng hát và sự dí dỏm của cô khi giao lưu cùng người hâm mộ.

 

mytam
Fan lớn tuổi đến chúc Tết Mỹ Tâm đủ để chứng tỏ cho danh hiệu "Thần tượng quốc dân" xứng đáng như thế nào với Mỹ Tâm

 

Đây quả thực là cách thức chúc Tết vừa mang đậm tính truyền thống nhưng cũng phảng phất một ít sự hiện đại. Không gian chúc Tết không chỉ còn dành cho những câu đối, lời chúc bình thường mà nó đã mở rộng thành một buổi offline thu nhỏ, nơi thần tượng có thể tự do chia sẻ cùng fan những dự định sắp tới và kế hoạch trong mơ của mình. Fan Mỹ Tâm và cả cô ca sĩ này đã thực sự gắn kết như một gia đình và một gia đình thì chắc hẳn luôn “hết mình” và chân tình.


Công Phượng được fan đến chúc Tết chật kín nhà


Tương tự như nữ ca sĩ Mỹ Tâm, chàng cầu thủ Công Phượng, sau 1 năm đầy biến động và nhiều biến cố xảy đến, nhân dịp Tết Đinh Dậu 2017 các fan đã “đổ” về ngôi nhà của chàng cầu thủ tại quê nhà Đô Lương để chúc Tết thần tượng.
 

Vào đúng 28 Tết năm 2017, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) “xả trại” và Công Phượng ngay lập tức trở về quê nhà ở Đô Lương để đón xuân bên gia đình, người thân và bạn bè. Trong những mùng Tết, căn nhà nhỏ của Công Phượng có rất nhiều người hâm mộ ghé thăm, không phải là các CĐV nam mà phần lớn là các CĐV nữ. Hầu hết các bạn trẻ không quản ngại đường xa đã về tận quê Công Phượng để chúc Tết và chụp chung những tấm hình lưu niệm với chân sút của HAGL.

 

16406586-1800673580185460-1639279715963584428-n-1485860130358.jpg/
Các fan chụp hình lưu niệm cùng thần tượng tại chính căn nhà của anh chàng cầu thủ này

 

Còn nhớ hôm mùng 3 Tết Đinh Dậu, một nhóm hơn 30 học sinh khiếm thính rủ nhau tới nhà Công Phượng chúc Tết và chụp ảnh lưu niệm cùng tiền đạo nổi tiếng của đội tuyển Việt Nam và CLB HAGL. “Họ ở nhiều huyện khác nhau tại Nghệ An nhưng học chung trường khiêm thính. Khoảng hơn 30 người tập trung tới thăm và chụp ảnh cùng Công Phượng trong sáng mùng 3 Tết”, ông Bảy - bố Công Phượng chia sẻ.

 

16442813-579544648921584-667455354-o-1485860779964.jpg/
 

Sau một năm thi đấu đầy thăng trầm, Công Phượng cũng chỉ có gần 1 tuần ít ỏi này để về nhà, quây quần đón Tết Nguyên Đán. Nam 2016, có thể xem như năm hạn của anh chàng, khi chủ yếu ngồi dự bị ở Mito Hollyhock, không được tin dùng ở đội tuyển Việt Nam cũng như chấn thương gãy xương vai, những ngày Tết như thế này, sum vầy cùng gia đình chắc hẳn đã giúp Công Phượng lấy lại được cân bằng. Bên cạnh đó, lời chúc và lời động viên từ người hâm mộ phần nào cũng giúp cho chàng cầu thủ HAGL dần bình tĩnh và nỗ lực hơn.
 

16387020-1799754860277332-6904621461519576716-n-1485860181723.jpg/
Ở bên gia đình và nhận được vô vàn lời chúc, động viên từ người hâm mộ chắc hẳn là nguồn động lực cực lớn dành cho Công Phượng

 

Đây không còn là lời chúc nữa…mà là tỏ lòng từ fan cầu thủ Xuân Trường

 

Vào dịp Tết Đinh Dậu 2017, đúng vào thời khắc thiêng liêng nhất của cả một năm – 30 Tết, nữ sinh viên hâm mộ đội trưởng U23 Việt Nam Lương Xuân Trường đã gửi đến anh chàng một bức thư bày tỏ nỗi niềm của mình trong suốt một năm theo dõi thần tượng.
 

dlap3841_ynpq
Sau giải đấu thành công của U23 Việt Nam tại Trung Quốc, đội trường Lương Xuân Trường được cộng động mạng chú ý hơn cả không chỉ là về tài năng mà còn vì bề ngoài điển trai của mình


Cô sinh viên này viết: “Cuộc sống có ý nghĩa nhất là khi gặp được một người khiến ta muốn thay đổi cả thế giới...Một năm trôi qua với biết bao vui, buồn trong cuộc sống. Có những chuyện buồn khiến ta gần như gục ngã, không thể gượng dậy nổi, chỉ còn biết sống tạm bợ cho qua ngày...

 

trinh
Cô sinh viên hâm mộ Xuân Trường luôn có mặt tại các điểm gặp gỡ thần tượng

 

Cho đến khi gặp anh...

Người cho ta tìm lại đam mê, cho ta tìm lại con người thật của mình... Cho ta mục tiêu để cố gắng.. Cho một niềm tin để ta hy vọng... Người khiến ta muốn thay đổi cả thế giới...! Phải chăng là ta đang yêu? Yêu trong suy nghĩ, yêu trong trí tưởng tượng... Yêu mà chẳng biết mình yêu... Yêu cả tình yêu mà anh yêu... Người biết chăng hỡi người? Thế giới này thật bé mà cũng thật to. Bé đến mức để cho hai con người xa lạ có thể gặp nhau và to đến mức để họ gặp nhau một lần rồi chẳng biết bao giờ gặp lại...

 

Lương Xuân Trường - cảm ơn vì người đã một lần xuất hiện trong cuộc đời ta... Để ta có động lực, cố gắng phấn đấu vì mục tiêu gặp lại người ở một vị trí khác không phải là thần tượng và người hâm mộ! Để ta có điểm tựa tinh thần để hy vọng và tin tưởng... Để ta yêu đời, yêu người và yêu cuộc sống này hơn bao giờ hết...

 

Thì ra khi thần tượng một người theo cách chân chính nhất tạo cho ta sức mạnh lớn đến thế... để ta tin rằng: rồi một ngày thế giới sẽ thay đổi!”

 

Ro-tin-Luong-Xuan-Truong-U23-co-nguoi-yeu-cu-dan-mang-7t-1517223703-width650height445.jpg/
Tin tức Lương Xuân Trường đã có bạn gái khiến không ít fan nữ thất vọng phần nào

 

Dù không gửi đến những câu chúc sức khỏe cụ thể, những lời hy vọng về sự nghiệp rạng rỡ hơn của thần tượng, nhưng bức thư này gửi gắm đầy đủ cung bậc cảm xúc, vừa là động lực cho thần tượng, vừa là lời chúc vì ngụ ý muốn nói rằng Xuân Trường đã làm rất tốt công việc của mình để các fan không khỏi tự hào. Bằng chứng, những nỗ lực trong năm 2017 vừa qua, sự trưởng thành tại giải đấu U23 Châu Á vừa diễn ra cũng đã phần nào nói lên sự tiến bộ và mạnh mẽ của Xuân Trường.


Tạm kết
 

Chúc Tết là phong tục không thể thiếu trong mỗi gia đình và ngay cả gia đình “nhỏ” FC lại càng không nên nằm ngoài vùng của truyền thống đáng lưu giữ này. Sau một năm hoạt động vất vả, FC và thần tượng  thực sự cần có những khoảnh khắc ngồi cùng nhau để nhìn lại một năm với những điều mà chúng ta đã làm được và chưa có khả năng hoàn thành được, gửi đến cho nhau những lời chúc ngọt ngào và ý nghĩa nhất.

 

Không cần quá phô trương hay văn vẻ, chỉ cần những gì chân thực nhất, đến từ trái tim ắt hẳn sẽ chạm đến trái tim. Tết Nguyên Đán dù truyền thống hay hiện đại cốt cũng chỉ là dịp để đoàn viên, ấm áp bên những thứ tình cảm được gọi là tình thân, tình bạn. Và câu chuyện của FC chắc chắn rằng sẽ được thần tượng nhắc đến như một mối ruột thịt của tình thân. Vậy đừng chần chờ mà hãy sáng tạo trong cách chúc Tết thần tượng năm 2018 Tết Mậu Tuất này nhé!

 

Khiết An / Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm