April 17, 2024, 12:50 am

Tập cuối ‘Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu 3’: Dàn cast chính bay màu hết, chỉ mỗi Joo Dan Tae còn sống?

Tối ngày 10/09, tập cuối của Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu 3 được phát sóng độc quyền trên siêu ứng dụng giải trí VieON.

Có thể bạn quan tâm:

Trong tập trước, Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) đã sát hại Ha Yoon Cheol (Yoon Jong Hoon). Để kết thúc mọi chuyện, Shim Soo Ryeon (Lee Ji Ah) dùng Ha Eun Byul (Choi Ye Bin) để dụ cô Cheon đến vách đá, nơi hãm hại Oh Yoon Hee.

 

Tại đây, cô Cheon đã thú nhận tội lỗi của mình và tất cả những điều trên đều bị Eun Byul chứng kiến. Cô bé sốc và sợ hãi trước bộ mặt tàn bạo của mẹ và lập tức báo cảnh sát. Tuy nhiên, tình huống gây lú bắt đầu xảy ra khi Shim Soo Ryeon bị xô ngã xuống sông cùng lúc khi cảnh sát đến hiện trường.

 

VieON_Photo
 
VieON_Photo
 
VieON_Photo
 

Một thời gian sau, phiên tòa xét xử Cheon Seo Jin bắt đầu diễn ra trong sự phẫn nộ của người dân trên toàn quốc. Cô Cheon cố gắng để thoát tội bằng cách tuyên bố mình mất trí nhớ, nhưng Eun Byul xuất hiện tại tòa với tư cách là nhân chứng, đã làm chứng về tất cả những việc làm xấu xa của mẹ. Cuối cùng Cheon Seo Jin bị kết án tù chung thân và suy sụp sau khi tận mắt chứng kiến Eun Byul dùng vật dụng sắc nhọn cứa cổ tại tòa.

 

Ba năm sau, rất nhiều điều đã thay đổi. Kang Mari (Shin Eun Kyung) trở thành người thành công nhất của hội Hera và chuyển đến sống ở Quận Cheonsu. Trong khi Bae Rona (Kim Hyun Soo) đã trở thành ca sĩ đẳng cấp thế giới và có mối quan hệ tình cảm tốt đẹp với Seok Hoon (Kim Young Dae). Với sự giúp đỡ của Logan Lee, Rona đã biểu diễn buổi biểu diễn đầu tiên của mình tại Hàn Quốc và chọn ngày mất của mẹ làm ngày biểu diễn.

 

VieON_Photo
 
VieON_Photo
 
VieON_Photo
 

Seok Kyung (Han Ji Hyun) đã sống một cuộc sống khác kể từ sau khi mất đi tất cả mọi thứ. Seok Kyung trở nên hiền lành tử tế hơn và chăm kiếm tiền bằng công việc bán thời gian tại quán thịt nướng. Tại đây, cô gặp một người ăn mày nhem nhuốc đang đứng nhìn một cách thèm thuồng vào dĩa thịt. Cảm thấy thương cho người này, Seok Kyung dẫn anh ta vào cửa hàng và mua thịt mời ăn. Khi Seok Kyung mang thịt đến, người ăn xin nói: “Cô ăn chưa?” khiến cô nàng ngạc nhiên vì giống Joo Dan Tae (Uhm Ki Joon).

 

Sau khi ngồi tù 3 năm, cuối cùng cô cũng nhận được ngày nghỉ phép đặc biệt trong 3 ngày 2 đêm vì được chẩn đoán ung thư thanh quản. Cô giáo bí mật đến gặp Ha Eun Byul, người đang dạy dàn hợp xướng ở nhà thờ, nhưng không thể nói lời chào. Sau khi để lại thư tuyệt mệnh: "Đừng sống như mẹ của con", Cheon Seo Jin đã chọn tự kết liễu bản thân.

 

VieON_Photo
 
VieON_Photo
 
VieON_Photo
 

Thời gian quay ngược trở lại ba năm trước. Hóa ra Shim Soo Ryeon đã mất và vụ tai nạn vốn không liên quan đến Cheon Seo Jin, cô chỉ muốn hy sinh để tống cô Cheon vào tù. Trên hết, mợ cả cảm thấy có lỗi vì đã để Oh Yoon Hee cũng như Ha Yoon Cheol bỏ mạng trong quá trình trả thù. Do đó cô đã chọn cái chết để trả giá cho tội lỗi của mình.

 

Sau khi Shim Soo Ryeon qua đời, Logan Lee cũng không còn sống. Anh mất vì bệnh ung thư tủy xương. Như vậy, cả Logan Lee và Shim Soo Ryeon đều không đến xem buổi biểu diễn của Rona. Chỉ là họ đã có thể đoàn tụ sau khi chết. Trên đường sang thế giới bên kia, cả hai nhìn nhau và mỉm cười. 

 

VieON_Photo
Như vậy, sê-ri đã chính thức khép lại sau một năm ra mắt khán giả

 

VieON_Photo
 
VieON_Photo
 

Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ

 

 


Có thể bạn quan tâm