May 3, 2024, 7:29 pm

Tập 8 show ‘Muse It’: Ali Hoàng Dương lên tiếng về tin đồn là tiểu tam

Trong tập 8 show Muse It của Thu Minh, Ali Hoàng Dương bộc lộ cảm xúc về những tin đồn không hay xoay quanh anh và bật mí về cơ duyên với đàn chị thân thiết Thu Minh.

Có thể bạn quan tâm: 

Tối 3/8, Muse It của Thu Minh lên sóng với khách mời là Ali Hoàng Dương. Bước vào set quay, nam ca sĩ ngỡ ngàng vì không gian chương trình được đầu tư hoành tráng với toàn hoa lá thật và trông giống như một khu vườn thật sự. Thu Minh khẳng định cô làm bất kỳ dự án nào cũng đầu tư tâm huyết và chỉn chu để khán giả thấy được tấm lòng của mình.

 

Thu Minh và Ali Hoàng Dương không chỉ là cô trò thân thiết, mà còn xem nhau như người nhà, xưng hô mami và con. Với tư cách là đàn chị đi trước, Thu Minh dành nhiều lời khuyên cho Ali Hoàng Dương rằng nên có bản lĩnh đối diện với những điều chỉ trích, phải sống cẩn thận hơn cũng như đừng cho người khác cơ hội để công kích mình và luôn sẵn sàng với mọi quyết định, trau dồi bản lĩnh của một người nghệ sĩ cần có qua ngày tháng.

 

DSC_5379.jpg/
 

Không khí tập 8 Muse It trở nên trầm lắng khi Ali Hoàng Dương bất ngờ tiết lộ việc bị đồn là kẻ thứ ba nhưng anh không hề là kẻ thứ ba. “Không có ai gợi ý gì và con cũng không hiểu được. Tại sao mọi người có thể vẽ ra được điều đó. Con không dám nói ra cái tên cụ thể trong thời điểm nhạy cảm này. Chuyện này không khiến con quan tâm quá nhiều nhưng con muốn gỡ được cái rối trong lòng khi tự nhiên bị đồn cái gì đó không đúng hay bị lôi ra dính với những thứ tiêu cực”, anh chia sẻ.

 

Sau màn đo quãng giọng, Thu Minh và Ali Hoàng Dương nhớ về thời mới tiếp xúc ở The Voice 2017, nơi nữ ca sĩ là huấn luyện viên và dìu dắt mỹ nam 9X trở thành quán quân. Bộ đôi nhớ lại hàng loạt kỷ niệm như mỗi lần Thu Minh dạy là Ali Hoàng Dương dính cả người vô vách tường, chuyện nam ca sĩ tặng đàn chị 2 chai nước mắm từ quê Phan Thiết…

 

DSC_5384.jpg/
 

Ali Hoàng Dương đùa: “Tôi đã mua chuộc Thu Minh bằng 2 chai nước mắm để làm quán quân The Voice 2017”. Tuy nhiên, điều bất ngờ là giọng ca 9X cho hay chính Thu Minh là người đã thẳng tay loại anh tại Vietnam Idol. Thất bại này giúp nam ca sĩ nhận ra thiếu sót của bản thân và 4 năm sau lột xác, quyết định quay lại đi The Voice để rồi đoạt giải nhất.

 

Ali Hoàng Dương chia sẻ: “Điều đầu tiên con học được sau các cuộc thi chính là sự thất bại. Mami Thu Minh từng loại con ở Vietnam Idol khi con 17 – 18 tuổi, vòng đó không được lên sóng. Tuy nhiên, chính mami là người đưa con lên quán quân The Voice 2017. Con không hề trách mami, chúng ta mỗi nghệ sĩ cần một sự thất bại sớm hoặc bài học sớm để trở thành phiên bản tốt hơn”.

 

DSC_5435.jpg/
 

Đồng thời, Ali Hoàng Dương cũng bật mí anh thể hiện ca khúc 60 năm cuộc đời và cho rằng đây là lý do bị loại. Câu chuyện này khiến Thu Minh “dở khóc dở cười” vì chính cô cũng không nhớ việc từng loại Ali Hoàng Dương tại show Vietnam Idol.

 

Xoay quanh định hướng sắp tới, Ali Hoàng Dương nói với Thu Minh: “Sau bao nhiêu lần con tự hỏi bản thân, thì điều đầu tiên con nghĩ gần đây nhất là con truyền được cảm hứng gì qua sản phẩm âm nhạc của mình. Nghĩa là mình không cần biết theo dòng nhạc gì, nhưng mỗi ca khúc được phát hành phải truyền thông điệp gì đó”. Sau đó, anh quảng bá MV Thiêu thân ngay trên show.

 

Ali Hoàng Dương thách thức Thu Minh hát theo một phong cách hoàn toàn trước đây, gợi ý đàn chị hát thử style của gen Z. Diva chấp nhận thử thách, cùng đàn em thể hiện bài hát Tối nay qua nhà anh của DuckV và Yến Moon qua một cách hát độc đáo. Trong tiết mục lần này, Thu Minh biểu diễn một cách trẻ trung, động tác hình thể như gen Z và chất giọng luyến láy mới lạ.

 

DSC_5432.jpg/
 
DSC_5409.jpg/
 

Cuối chương trình, Ali Hoàng Dương đột ngột hỏi: “Mami có bao giờ cảm thấy chạnh lòng khi những người mà mami từng giảng dạy nhưng sau này đem lại cảm xúc không tích cực cho mami không?”. Thu Minh thẳng thắn: “Nếu lúc trước thì mami sẽ né tránh, không phản hồi vấn đề này. Con hiểu mami mà, mỗi lần mami giảng dạy sẽ truyền năng lượng rất nhiều, có khi áp đảo cả con. Để mà có năng lượng như vậy thì mami rất nhiệt huyết và tâm huyết. Mami không trông đợi là hồi đáp gì. Nhưng ít ra mami cũng mong có sự kết nối, quan tâm hay ghi nhận tấm lòng của mình từ học trò.

 

Mami nghĩ đó là điểm chung của mọi người: khi mình bỏ ra công sức, thời gian và tình cảm dành cho một người nhưng những gì nhận lại là sự “phũ” thì mami lúc trước từng cảm thấy tâm lý nặng nề một quãng thời gian, không muốn đối mặt hoặc khơi ra. Coi như đó là một nỗi đau hay vết thương mà mình không đụng tới thì từ từ lành lại thôi. Theo thời gian, nó sẽ lành thôi, vấn đề là lành như thế nào, lành một cách có sẹo hay là không có sẹo”.

 

DSC_5410.jpg/
 

Thu Minh nói thêm: “Hiện tại, mami khác rồi, luôn cho rằng tất cả những điều đến với mình đều là có lý do và đón nhận một cách tích cực. Mami nghĩ là do người ta nghĩ vậy nên hành động như vậy. Thôi thông cảm cho họ. Nhưng mình một góc độ khác sẽ không nghĩ và cư xử như người ta. Mami suy nghĩ mong những điều tốt đẹp đến cho nhau, khó mà vui vẻ hay cư xử như chưa có chuyện gì xảy ra được. Tuy nhiên, không có nghĩa là sẽ không bao giờ hàn gắn, mà hãy để chuyện hàn gắn hãy đến một cách tự nhiên chứ đừng ép buộc”.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm