March 28, 2024, 9:52 pm

Tặng quà cuối năm cho đồng nghiệp, Thu Trang - Tiến Luật khiến ai cũng khóc

Tập 4 của sitcom của Đi làm có gì vui vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Thu Trang với hàng loạt tình tiết hấp dẫn, thú vị.

Có thể bạn quan tâm:

Trong tập này, cô lễ tân nhiều chuyện nhất công ty Mai (Thu Trang) tiếp tục nghe lén cuộc nói chuyện của Ngọc (Ngọc Hoa) và phát hiện ra bí mật động trời. Hóa ra, Ngọc đang che giấu chuyện mẹ cô bị bệnh nặng, cần số tiền lớn để đến bệnh viện làm phẫu thuật. Vì chẳng muốn làm phiền người xung quanh nên Ngọc mới không dám nói ra. 

 

Nhưng sau khi câu chuyện lọt đến tai Mai, mọi thứ đã được loan tin cho cả công ty đều biết. Tại cuộc họp với sếp Hiếu (Thuận Nguyễn), Mai kể rõ đầu đuôi và được các thành viên trong công ty cùng bàn kế giúp đỡ Ngọc. Tiếp đến, mọi người cùng góp tiền rồi tổ chức bữa tiệc giáng sinh theo kiểu chọn quà ngẫu nhiên.

 

batch_Screen
 

Để Ngọc không thấy ngại, Mai - Hiếu - Minh (Tiến Luật) - Sơn (Sơn Tùng) - Kiệt (Quỳnh Lý) đã cố tình chọn những món rẻ tiền, rồi để lại túi quà đựng đầy tiền cho Ngọc. Đến lúc mở quà ra, Ngọc rưng rưng xúc động vì không thể tin được. Tuy nhiều chuyện, hay bày trò chọc phá nhau nhưng các thành viên trong công ty đều sống rất tình cảm, chân thành. Nhìn những giọt nước mắt hạnh phúc lăn trên má Ngọc, khán giả cũng thấy mủi lòng theo.

 

batch_Screen
 

Trong cuộc sống, ai cũng có những lúc khó khăn, quan trọng là vào thời điểm nguy khốn nhất chúng ta luôn có bên mình những người bạn tốt. Xem tập 4 Đi làm có gì vui, khán giả cảm nhận được thông điệp nhân văn mà bộ phim muốn gửi gắm, đó là cho đi mà đừng tính toán, nghĩ suy. Vì chỉ có khi cho đi, ta mới nhận được về mình điều tốt đẹp. 

 

batch_Screen
 

Nói về tập phim này, Thu Trang cho biết: "Ekip muốn gửi đến quý khán giả món quà cuối năm đầy ấm áp sau tháng ngày mệt mỏi thực hiện giãn cách xã hội. Năm qua, đã có rất nhiều biến cố xảy ra, được sống khỏe mạnh, được nói người bên người thân, bạn bè đã là 1 điều vô cùng quý giá. Những được mất, thắng thua không còn quan trọng nữa. Điều mà Trang nghĩ cần quan tâm nhất lúc này là ai cũng được bình an. Trong những ngày cuối năm này, Thu Trang cùng các anh chị em trong Thu Trang Entertaiment kính chúc tất cả các khán giả được dồi dào sức khỏe và luôn tràn đầy may mắn".

 

batch_Screen
 

Tập tiếp theo của Đi làm có gì vui được phát sóng trên Kênh YouTube chính thức của Thu Trang vào tối thứ Sáu, 31/12/2021.

San San/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm