April 20, 2024, 6:53 pm

Tân trợ lý ngôn ngữ của U23 Việt Nam: Đẹp trai, thông thạo 3 thứ tiếng, chị em đua nhau săn đón

Chàng trai 9x - Vũ Anh Thắng là tân trợ lý ngôn ngữ của U23 Việt Nam khiến dân mạng đổ gục bởi vẻ ngoài điển trai và quan trọng là thông thạo hẳn 3 thứ tiếng.

       Có thể bạn quan tâm:

 

Sau những hoang mang về việc trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa sẽ tạm ngưng làm việc trong giải đấu U23 châu Á sắp tới đây thì cư dân mạng lại thở phào nhẹ nhõm khi biết vị trợ lý ngôn ngữ mới cho HLV Park Hang Seo sẽ là một 9x điển trai, thông thạo đến 3 thứ tiếng.

 

tan-tro-ly-ngon-ngu-cua-u23-viet-nam-dep-trai-thong-thao-3-thu-tieng-112e9122.jpg/
Bên cạnh thông tin về các tuyển thủ thì chàng trở lý mới này của vị huấn luyện viên người Hàn cũng được cư dân mạng chú ý 

 

Được VFF tuyển chọn kỹ lưỡng bắt đầu từ cuối tháng 9, Vũ Anh Thắng từng đồng hành cùng HLV Park Hang Seo trong kỳ SEA Games 30 cùng đợt tập huấn tại Hàn Quốc vừa qua. Anh sẽ trở thành trợ lý ngôn ngữ mới của thầy Park tại giải U23 châu Á sắp tới đây và đương nhiên, những thông tin đầu tiên về Vũ Anh Thắng nhanh chóng được cư dân mạng quan tâm, lùng sục.

 

tan-tro-ly-ngon-ngu-cua-u23-viet-nam-dep-trai-thong-thao-3-thu-tieng-70977e1c.jpg/
 
tan-tro-ly-ngon-ngu-cua-u23-viet-nam-dep-trai-thong-thao-3-thu-tieng-d6bef55a.jpg/Theo tìm hiểu thì đây là một chàng trai trẻ và tài năng 
 

Theo nhiều thông tin từ các trang mạng thì Vũ Anh Thắng là một 9x chính hiệu, sinh năm 1992, năm nay 27 tuổi và là một người con của đất Phú Thọ. Được biết, thành tích học tập của Vũ Anh Thắng là cực đáng nể khi anh là cựu học sinh chuyên Pháp của trường THPT chuyên Hùng Vương. Chàng trai 27 tuổi này cũng từng tốt nghiệp khoa tiếng Pháp thuộc Đại học Hà Nội và ngành Ngôn ngữ học thuộc trường Đại học Dongshin, Hàn Quốc.

 

tan-tro-ly-ngon-ngu-cua-u23-viet-nam-dep-trai-thong-thao-3-thu-tieng-f3ff2643.jpg/
Chuyên môn cao là điều không thể bàn cãi ở chàng trai trẻ này 

 

Với thành tích học tập ấn tượng này, chả trách Vũ Anh Thắng có thể thông thạo hẳn 3 thứ tiếng là Anh, Pháp và Hàn Quốc. Thế nên, việc để anh chàng nắm giữ vị trí trợ lý ngôn ngữ cho HLV Park Hang Seo được cư dân mạng ủng hộ khá nhiệt tình và hơn hết, họ tin tưởng Vũ Anh Thắng có thể đảm nhiệm tốt vai trò này.

 

Không chỉ là một 9x tài năng trong lĩnh vực ngoại ngữ mà Vũ Anh Thắng còn được dân mạng hết lời ngợi khen bởi vẻ ngoài điển trai, ưa nhìn của mình. Từ chiều cao, vóc dáng đến ngoại hình của Vũ Anh Thắng đều khá thu hút, đặc biệt là khi anh chàng ở trên sân.

 

tan-tro-ly-ngon-ngu-cua-u23-viet-nam-dep-trai-thong-thao-3-thu-tieng-f29dfabb.jpg/
Nhan sắc cũng thuộc hàng 'cực phẩm'

 

Mặc dù điển trai, nhưng Vũ Anh Thắng lại khá kín tiếng trên mạng xã hội khi chàng trai 9x này rất ít công khai hình ảnh cá nhân. Trên tuyển, Vũ Anh Thắng cũng khá thân thiết với các cầu thủ của U22 và U23 Việt Nam như Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Hoàng Đức hay Đỗ Thanh Thịnh...

 

Ngoài ra, Vũ Anh Thắng cũng được mọi người nhận xét là có tính cách dễ gần, hòa đồng và khá hài hước. Anh hay gọi HLV Park Hang Seo là “sếp lớn” và khi bị các cầu thủ trêu chọc, 9x sẽ “mách sếp” và đây cũng là một trong những câu chuyện đáng yêu của Vũ Anh Thắng mà dân mạng biết khi anh chàng trở thành trợ lý của HLV Park Hang Seo.

 

tan-tro-ly-ngon-ngu-cua-u23-viet-nam-dep-trai-thong-thao-3-thu-tieng-1ac084a4.jpg/
 
tan-tro-ly-ngon-ngu-cua-u23-viet-nam-dep-trai-thong-thao-3-thu-tieng-0224ae83.jpg/
 
tan-tro-ly-ngon-ngu-cua-u23-viet-nam-dep-trai-thong-thao-3-thu-tieng-4a55e71e.jpg/
 
tan-tro-ly-ngon-ngu-cua-u23-viet-nam-dep-trai-thong-thao-3-thu-tieng-00eb906d.jpg/
Đẹp trai như thế lại giỏi giang, chị em đua nhau 'rụng trứng'

 

Mặc dù khá tiếc nuối khi trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa không thể tiếp tục công việc tại giải U23 châu Á, song cư dân mạng vẫn đặt rất nhiều niềm tin vào tân trợ lý ngôn ngữ Vũ Anh Thắng. Không ít bình luận được để lại chúc cho chàng trai 9x có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ và truyền tải được mọi thông điệp mà thầy Park muốn gửi đến báo giới truyền thông cũng như các học trò của mình. 

Khôi Huy/ Theo Văn Nghệ 


Có thể bạn quan tâm