April 28, 2024, 7:44 am

Tân binh GenZ Võ Việt Phương kết hợp cùng nhóm MTV

Tại buổi showcase giới thiệu EP debut Hát với anh, Võ Việt Phương đã có màn kết hợp độc đáo với nhóm nhạc tiền bối MTV. 

Có thể bạn quan tâm: 

Hôm 16/7, Võ Việt Phương tổ chức buổi showcase giới thiệu EP debut mang tên Hát với anh với sự tham dự của nhóm nhạc MTV, Á hậu Thuỳ Dung, Emma, Andrea… Đặc biệt, tại sự kiện, Võ Việt Phương và tiền bối MTV có màn trình diễn Sinh nhật vui đầy sôi động.

 

Vượt qua khoảng cách tuổi tác và thế hệ, MTV và Võ Việt Phương cùng hòa giọng ngọt ngào, đem đến tiết mục Sinh nhật vui bùng nổ. Đáng chú ý, Sinh nhật vui do chính Võ Việt Phương sáng tác và nhạc sĩ Võ Thiện Thanh phụ trách phần âm nhạc – hòa âm phối khí. 

 

batch_KTRN2596.jpg/
 
batch_KTRN2658.jpg/
 
batch_KTRN2578.jpg/
 

Nhạc sĩ Võ Thiện Thanh chia sẻ về chàng tân binh Võ Việt Phương: "Tôi đánh giá Võ Việt Phương là 1 tác giả - là 1 nhạc sĩ là chính chứ không phải ca sĩ. Tôi là 1 nhạc sĩ thế hệ trước, khi mà tiếp xúc với Võ Việt Phương tôi phát hiện ra đây là 1 tác giả mới - 1 thế hệ  nhạc sĩ Việt Nam mới. Với Võ Việt Phương thuộc thế hệ GenZ, xung quanh là công nghệ, nào là mạng xã hội nhưng sáng tác của Phương đặc biệt rất giàu cảm xúc, rất là nhân văn và tươi mới. Phát hiện được 1 tài năng nhạc sĩ thế hệ mới tôi sẵn sàng chắp cánh cho Võ Việt Phương bay xa...".

 

batch_VVP
 
batch_QUI_0320.jpg/
 

Á hậu Thuỳ Dung cho biết dù đã quen Võ Việt Phương khá lâu bởi cô là học trò của ba Võ Việt Phương nhưng khi nhìn thấy anh chàng tự tin biểu diễn các sáng tác trên sân khấu thì cũng vô cùng bất ngờ. Cô không ngờ cậu bé mà mình quen giờ đã trưởng thành và toả sáng như vậy. 

 

batch_KTRN2378.jpg/
 
batch_KTRN2324.jpg/
 

Sinh năm 2003, Võ Việt Phương từng gây chú ý với các bài hát tự sáng tác như Những ngày phố ốm để cổ vũ cho người dân vượt qua giai đoạn dịch bệnh hoành hành, Tạm biệt cha đi tri ân 13 cán bộ chiến sĩ hy sinh khi giải cứu các nạn nhân bị lở đất ở thuỷ điện Rào Trăng 3, Rồi trăm năm ta gặp lại viết tặng cố nghệ sĩ Chí Tài và vợ khi nghệ sĩ đột ngột qua đời, Đặt xuống một nhành hoa ca ngợi sự hy sinh cao cả của những người con trong lực lượng tuyến đầu không thể trở về khi cha mẹ qua đời…

 

Với sự đầu tư về âm nhạc, Võ Việt Phương hứa hẹn sẽ là 1 trong những tân binh mang đến những nguồn năng lượng tích cực, tươi trẻ và thoải mái được gửi gắm qua các ca khúc tự sáng tác..

Tô Mạn/Theo Văn Nghệ

 

 


Có thể bạn quan tâm