May 3, 2024, 1:38 pm

Tân binh Dương Domic gây sốt với vẻ ngoài nam tính và cuốn hút

Ngoài ngoại hình nổi bật, tân binh Dương Domic còn gây sốt khi công bố kết hợp với rapper Hàn nổi tiếng Microdot ngay từ sản phẩm ra mắt.

Có thể bạn quan tâm:

Vừa qua trên các kênh mạng xã hội chính thức của IF Entertainment đã giới thiệu một gương mặt hoàn toàn mới của làng nhạc Việt – Dương Domic.

 

Được biết, chàng ca sĩ GenZ sinh năm 2000 này quê quán tại Hải Dương. Anh đã kiên trì thực tập tại IF Entertainment gần 3 năm. Động lực và mục tiêu duy nhất của Dương Domic đó chính là: “Trở thành một người nghệ sĩ có thể dẫn đầu và truyền cảm hứng”.

 

DoubleDee0
 
DoubleDee0
 

Bản thân Dương Domic muốn theo đuổi dòng nhạc Pop, Hiphop R&B, trở thành một nghệ sĩ biểu diễn live chuyên nghiệp với khả năng vũ đạo được đào tạo bài bản. Dương Domic cũng muốn trải nghiệm các thể loại âm nhạc khác nhau trong quá trình hoạt động nghệ thuật của mình. Đồng thời, Dương Domic mong muốn mang đến sự tích cực và truyền cảm hứng, luôn cống hiến hết mình cho khán giả bằng các sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất.

 

Sở hữu chiều cao 1m85 đầy ấn tượng và ngoại hình nam tính cuốn hút, với gương mặt trẻ trung sắc sảo và nhân cách tốt, Dương Domic dường như nắm trong tay mọi yếu tố để trở thành một ngôi sao.

 

IMG_1448
 
IMG_2339
 

Quá trình chuẩn bị cho sự ra mắt lần này gặp không ít khó khăn và kéo dài do dịch bệnh Covid-19, Dương Domic chia sẻ mình đã phải ăn ở tập luyện ngay tại công ty cho bài hát này suốt gần 4 tháng lockdown thành phố. Mặc dù dự án ra mắt cũng bị hoãn lại rất nhiều lần trong suốt hai năm, tuy nhiên bản thân anh chàng cũng chưa từng nản chí, luôn kiên trì phát triển bản thân để đem lại một Dương Domic hoàn hảo nhất đến khán giả.

 

TNH_7433
 
TNH_7445
 

Ca khúc đầu tay hơi hướng dance pop, hip-hop R&B mang tên Candy featuring cùng Microdot. Candy do Microdot, Quang Hùng MasterD, Dương Domic sáng tác. MV Candy được đạo diễn Ứng Duy Kiên trực tiếp sản xuất, cũng như vũ đạo bài hát được dàn dựng bởi biên đạo nổi tiếng Lê Vinh. Đặc biệt với sự xuất hiện đặc biệt của rapper Microdot trong MV.

 

TNH_7504
 

MV Candy sẽ được tung ra vào ngày 17/12 sắp đến. Cùng trông chờ vào màn ra mắt và các hoạt động nghệ thuật của tân binh GenZ mới – Dương Domic nhé.

Tô Mạn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm