May 17, 2024, 2:14 pm

Tài tử ‘Train to Busan’ Ma Dong Seok khoe ảnh quay phim ở Việt Nam

Ma Dong Seok bất ngờ khoe đóng máy dự án The Outlaw 2 trong một địa điểm giống như ở Việt Nam. Tuy nhiên, sự thật sẽ khiến nhiều người bất ngờ.

Có thể bạn quan tâm:

Trên trang cá nhân, Ma Dong Seok chia sẻ những khoảnh khắc trong ngày đóng máy phim The Outlaw 2. Đặc biệt, trong một tấm ảnh, nam diễn viên vui vẻ tạo dáng tại địa điểm có bối cảnh giống như ở Việt Nam. Trên tường còn có những dòng chữ tiếng Việt như Quy định, PCCC…

 

Bên cạnh đó, một số nhân vật mặc trang phục giống như công an Việt Nam cũng xuất hiện trong hình ảnh cả đoàn phim và diễn viên ăn mừng. Điều này càng khiến dân mạng Việt Nam tin rằng ê-kíp The Outlaw 2 đã sang Việt Nam quay phim.

 

madongseokvietnamquayphim1.jpg/
 

Hồi tháng 3 năm ngoái, phía The Outlaw 2 từng xác nhận đến Việt Nam quay phim. Đáng tiếc, mọi việc không diễn ra như kế hoạch vì dịch Covid-19, quá trình quay bị trì hoãn một thời gian dài. Cuối cùng, The Outlaw 2 đã không thể đến Việt Nam vì SARS-CoV-2.

 

madongseokvietnamquayphim2.PNG/
 

Đến tháng 4/2021, The Outlaw 2 đành phải tiếp tục quay với phương án tự tạo bối cảnh Việt Nam bằng cách dựng lên phim trường và dùng CG (kỹ thuật đồ họa trên máy tính) để chỉnh sửa. Đội ngũ sản xuất đã bay đến Việt Nam để chụp phong cảnh địa phương và cắt ghép cùng ứng dụng CG hậu kỳ để dựng thành phim.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm