April 23, 2024, 11:56 pm

Taeyeon diện đồ đen ra sân bay hậu đám tang Sulli

Người đẹp SNSD đã trở lại với công việc, cô vừa xuất hiện ở sân bay để đáp chuyến sang Thái Lan tham dự sự kiện Best of Best Concert in Bangkok.

Có thể bạn quan tâm:

 

Những ngày vừa qua showbiz Hàn chìm ngập trong sự tiếc thương khi chứng kiến việc Sulli tự sát vì căn bệnh trầm cảm. Nhiều đồng nghiệp đã bật khóc trong lần cuối tiễn đưa nữ nghệ sĩ 25 tuổi xinh đẹp bạc mệnh.

 

Nén lại nỗi đau,Taeyeon đã bắt đầu quay trở lại công việc. Cô vừa xuất hiện ở sân bay để đáp chuyến sang Thái Lan tham dự sự kiện Best of Best Concert in Bangkok. Được biết, kể từ khi có tin tức về sự việc đau buồn của Sulli, đây là lần đầu tiên giọng ca 30 tuổi xuất hiện trước công chúng. Cô khiến người hâm mộ an tâm hơn về sức khỏe nhưng có thể thấy gương mặt nữ ca sĩ vẫn thoáng buồn.

 

1
Taeyeon nổi bật với tóc vàng bạch kim, cắt mái tóc ngố trẻ trung, đáng yêu. Để tưởng nhớ đến Sulli, thủ lĩnh SNSD vẫn diện cả cây màu đen từ trang phục đến phụ kiện

 

5
Dù đã 30 tuổi nhưng Taeyeon vẫn sở hữu gương mặt trẻ trung, xinh đẹp và phong cách cá tính, chất lừ

 

2
Taeyeon từng khiến cộng đồng Kpop lo lắng bởi cô phải trải qua đám tang của 2 người em rất thân thiết Sulli - Jonghyun 

 

3
Thần sắc của Taeyeon vẫn không thể tươi tắn, vui vẻ sau sự việc đau buồn của Sulli những ngày qua

 

4
Taeyeon sẽ có buổi concert tại Bangkok gặp gỡ các fan Châu Á. Đây là lần sự kiện đầu tiên cô xuất hiện sau đám tang của người em Sulli

 

6
Taeyeon và Sulli từng rất thân thiết bên nhau, sự ra đi của người em khiến nữ thủ lĩnh SNSD không thể không đau lòng

Jade / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm