April 29, 2024, 12:18 am

Super Junior D&E biểu diễn ‘cháy’ cùng hàng ngàn fan Việt

Donghae và Eunhyuk (nhóm nhỏ D&E của Super Junior) cống hiến màn trình diễn ấn tượng trước hàng ngàn fan Việt. 

Có thể bạn quan tâm: 

Tối 2/9, Donghae và Eunhyuk (D&E) tổ chức đêm nhạc D&E World Tour Fancon, thu hút hàng nghìn khán giả đến Nhà thi đấu Phú Thọ. Đây là lần thứ hai trong năm nay bộ đôi quay lại Việt Nam sau Super Show cùng Super Junior hồi tháng 3.

 

Từ sớm, khán giả đã có mặt tại sự kiện để check in và xếp hàng ngay ngắn vào khán đài. Đúng 18 giờ, chương trình bắt đầu trong tiếng hò reo của các E.L.F (tên fandom Super Junior). Nhóm đem đến nhiều màn trình diễn ấn tượng với những ca khúc đình đám như Zero, B.A.DDanger, Home, Still you...

 

F5E-NTJaoAAg4r5.jpeg/
 
F5Ft9iEbEAARcLm.jpeg/
 

Ngoài ra, Donghae và Eunhyuk đội nón lá, gửi lời chào bằng tiếng Việt, nói "anh yêu em" khiến fan vô cùng phấn khích. Họ cũng cho biết rất cảm động và bất ngờ trước sự cuồng nhiệt của khán giả Việt, giúp họ có thêm năng lượng "cháy" trên sân khấu.

 

Song song với các tiết mục ca hát, bộ đôi đình đám còn chơi trò chơi thể hiện độ ăn ý cũng như đọc thư viết tay của người hâm mộ.

 

Screen
 

D&E hoặc SJ-D&E là nhóm nhỏ thứ năm của Super Junior. D&E ghép từ tên của Donghae và Eunhyuk, cũng là hai thành viên của nhóm. D&E được ra mắt vào tháng 12.2011, với sản phẩm âm nhạc Oppa, Oppa.

 

Bộ đôi theo đuổi phong cách âm nhạc đa dạng, gây ấn tượng với nhiều ca khúc bắt tai như Growing Pains, Still You, Danger, 'Bout you, B.A.D… và phong thái biểu diễn cuốn hút. DElight Party - World Tour Fancon 2023 của Donghae và Eunhyuk đã, đang và sẽ diễn ra tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Indonesia, Malaysia…

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm