April 24, 2024, 5:37 pm

Sướng như V-Queen’s: Hết Hyomin đến lượt Soyeon sang tổ chức fanmeeting

Mừng kỉ niệm 10 năm debut, Soyeon sẽ có hàng loạt dự án cũng như đến thăm fan ở nhiều quốc gia khác nhau. Bất ngờ là Việt Nam bỗng dưng có tên trong bản đồ nè!

Có thể bạn quan tâm:

 

Mới đây, thông tin Soyeon tái xuất làng nhạc làm Queen’s (tên fandom T-ara) vui sướng như điên. Cô thổ lộ: “Tôi muốn tổ chức một buổi kỉ niệm 10 năm thành lập nhóm với đầy đủ 6 thành viên, nhưng ngay lúc này điều đó dường như không thể. Thế nhưng, nếu có cơ hội gặp fans với đầy đủ 6 thành viên T-ara thì bất cứ lúc nào trong tương lai, tôi cũng sẽ tham gia”.

 

fantaravevn6.jpg/
 

Đặc biệt, cô nàng còn bật mí nhiều khả năng sẽ đến Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan, Thái Lan,… và Việt Nam để thăm fan của mình.

 

Thông tin này ngay lập tức gây chú ý. Hầu hết V-Queen’s đều không kiềm chế được cảm xúc háo hức lẫn mong ngóng. Những fan nhóm khác thì bày tỏ nỗi ghen tị không nói thành lời khi lần lượt các thành viên T-ara đều dành thời gian đến với fan Việt Nam.

 

fantaravevn8.jpg/
 
fantaravevn9.jpg/
 

Tính “sương sương” thì Hyomin vừa mới tổ chức fanmeeting cách đây ít ngày, Eunjung thì quay show và còn làm từ thiện, Boram đi tới Đà Lạt du lịch,… Thế nên có không ít fan còn khuyên: “Các chị em nên mua nhà Việt Nam luôn đi!”

 

fantaravevn1.PNG/
 
fantaravevn2.PNG/
 

Trên các diễn đàn Kpop, cộng đồng mạng thể hiện nhiều ý kiến phấn khích lẫn vui mừng.

 

fantaravevn3.PNG/
 
fantaravevn4.PNG/
 

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm