April 28, 2024, 6:36 am

Suni Hạ Linh trở lại với single "Sự mập mờ"

Mới đây, Suni Hạ Linh đã chính thức hé lộ sản phẩm âm nhạc tiếp theo thuộc dự án của mình sau khi ra mắt thành công single mở đường - Ngỏ lời vào ngày 28/5 vừa qua. Single Sự mập mờ gây tò mò với teaser poster có tựa đề ca khúc được viết bằng 6 thứ tiếng khác nhau: tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Hàn, tiếng Nhật và tiếng Thái. Không làm người hâm mộ thất vọng, Suni Hạ Linh còn tung luôn teaser audio phiên bản đặc biệt, hát “nhá hàng” Sự mập mờ bằng cả 6 thứ tiếng. 

Có thể bạn quan tâm: 

 

 

Qua teaser audio, có thể thấy, Sự mập mờ mang giai điệu nhẹ nhàng, du dương, với phần lời ca diễn tả tâm tư rối bời của một cô gái khi rơi vào mối quan hệ “là người yêu chẳng phải, là bạn cũng sai”. Suni Hạ Linh khiến người hâm mộ bất ngờ khi thể hiện mượt mà cả 6 thứ tiếng trong teaser audio, điểm thú vị chính là sự kết hợp nhịp nhàng, bắt tai của loạt ngôn ngữ khác nhau để tạo nên một điệp khúc hoàn chỉnh. Người hâm mộ đã dành nhiều lời khen cho giọng hát ngọt ngào của Suni Hạ Linh, cũng như bày tỏ sự ngạc nhiên trước teaser audio thú vị này. 

 

Poster
 

Suni Hạ Linh chia sẻ: “Hát một lúc nhiều thứ tiếng trong teaser là trải nghiệm khá khó vì mỗi thứ tiếng mang một cảm giác khác nhau, nhất là có những thứ tiếng mình không giỏi. Suni không có quá nhiều thời gian để tập đâu. Tiếng khó nhất chắc là tiếng Thái vì mình chưa học tiếng Thái bao giờ. Suni và ekip có ý tưởng này vì thấy ‘Sự mập mờ' rất hợp để thể hiện bằng nhiều ngôn ngữ và những cảm xúc trong bài cũng có thể chia sẻ được với người nghe từ nhiều quốc gia khác nhau”.

 

Chưa dừng lại ở teaser audio 6 thứ tiếng độc đáo, sáng ngày 8/7, Suni Hạ Linh còn “đánh úp” người hâm mộ bằng teaser audio Sự mập mờ phiên bản kết hợp cùng 4 nam nghệ sĩ - Hoàng Dũng, GREY D, CONGB và TDK. Mỗi giọng ca nam lại mang đến một màu sắc và cảm xúc riêng khi cùng Suni Hạ Linh hát điệp khúc Sự mập mờ, khiến fan càng bối rối hơn vì không biết nữ ca sĩ sẽ thực sự hát bằng ngôn ngữ nào và chọn song ca với ai ở sản phẩm chính thức. 

 

POSTER
 

Trước đó, cả 4 nam nghệ sĩ đều là những người từng đồng hành cùng Suni Hạ Linh trong âm nhạc. Trong show Hương mùa hè, Hoàng Dũng và Suni Hạ Linh gây ấn tượng với bài hát chủ đề - Hương mùa hè, TDK thì cùng nữ ca sĩ làm mới bản hit Dằm Trong Tim, còn GREY D lại là người em thân thiết và từng có một số sản phẩm hòa giọng với đàn chị trước đây. Trong khi đó, CONGB -  thực tập sinh Việt Nam tham gia show tuyển chọn sống còn Boys Planet của Mnet và hiện là nghệ sĩ chung công ty quản lý của Suni Hạ Linh. 

 

Không chỉ chinh phục khán giả bằng teaser audio, Suni Hạ Linh còn tung video spoiler khoe một phần vũ đạo của Sự mập mờ. Nữ ca sĩ diện trang phục quyến rũ, nữ tính, thu hút người xem bằng màn trình diễn đầy thần thái trên nền nhạc không lời. Sự chuẩn bị của Suni Hạ Linh cho sản phẩm mới trong thời gian vừa qua đã đủ để người hâm mộ trông chờ một MV chất lượng, chỉn chu từ phần nghe đến phần nhìn. 

 

SUNI
 

MV Sự mập mờ của Suni Hạ Linh kết hợp cùng 1 giọng ca nam sẽ lên sóng lúc 19:00 ngày 09/07 trên kênh Youtube của nữ ca sĩ.

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm