May 12, 2024, 2:13 am

Sự kiện mời tài tử Ji Chang Wook phải hủy vì fan quá đông, tràn cả ra đường gây ách tắc

Tối 10/9, buổi khai trương sự kiện có sự tham dự của tài tử Ji Chang Wook buộc phải hủy bỏ do ban tổ chức không kiểm soát nổi lượng người hâm mộ.

Có thể bạn quan tâm:

 

Sự kiện dự kiến diễn ra lúc 18 giờ 10/9, nhưng fan đã có mặt tại nơi tổ chức (trên đường Trần Hưng Đạo) từ sớm. Theo một nhân viên bảo an chia sẻ thì không ít người hâm mộ đã kiên nhẫn chờ đợi Ji Chang Wook từ 1 giờ trưa.

 

Và gần tới giờ G, nơi này càng trở nên đông đúc, gây tắc nghẽn giao thông nghiêm trọng. Vì fan quá nhiều nên đã tràn xuống đứng dưới đường Trần Hưng Đạo khiến các phương tiện rất khó di chuyển. Gần sát giờ tổ chức, tình hình ngày càng tồi tệ.

 

sukienjichangwookhuybo1.jpg/
 
sukienjichangwookhuybo2.jpg/
 

Mọi thứ trở nên hỗn loạn trong tiếng kèn xe lẫn tiếng hò hét của người hâm mộ. Kết quả là công an đã phải xuống tận nơi để giải quyết. Sau một hồi trao đổi với công an, ban tổ chức buộc phải tuyên bố “hủy show”. Thậm chí, ê-kíp phải lặp đi lặp lại nhiều lần: “Chương trình chúng tôi sẽ không diễn ra. Mời các bạn giải tán, đi về. Xin chân thành cáo lỗi với các bạn nhiều vì sự bất tiện này”. Tuy nhiên, fan không hề có ý định cất bước.

 

sukienjichangwookhuybo3.jpg/
 
sukienjichangwookhuybo4.jpg/
 

Phía tổ chức liên tục phát thông báo xin lỗi, nhưng fan vẫn không chịu đi. Theo đại diện ban tổ chức, nữ nghệ sĩ Diệp Lâm Anh nói rằng Ji Chang Wook không thể lộ diện vì lý do an toàn. Cô chia sẻ nguyên nhân là do sợ fan quá phấn khích mất kiểm soát, nên việc anh tới đây rất khó khăn. Cuối cùng, nam diễn viên cũng không xuất hiện. Thay vào đó, anh gặp gỡ dàn sao Việt tại khách sạn ở quận 1.

 

sukienjichangwookhuybo13.jpg/
 

Được biết, không chỉ có fan TP.HCM mà còn có cả người hâm mộ nhiều tỉnh thành khác cũng như từ nước ngoài đến buổi khai trương với mong mỏi được gặp Ji Chang Wook. Điều này có lẽ đã làm lượng người có mặt tại đây tăng đột biến hơn nhiều so với ban tổ chức ước tính.

 

69889212_392623114734242_2421219720708489216_n.jpg/
 

Ngoài Ji Chang Wook, sự kiện còn quy tụ dàn sao đình đám làng giải trí Việt Nam như Trang Trần, Chi Pu, Hoàng Yến Chibi,… và các khách mời này cũng ngỡ ngàng trước lượng fan đông đảo quá mức.

 

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm