April 20, 2024, 9:42 pm

Soobin Hoàng Sơn cởi áo khoe body chiều lòng fan

Fan Meeting cùng đại gia đình Susu Family của Soobin Hoàng Sơn với tên gọi Nếu ngày ấy mình gặp nhau đã diễn ra vào tối 28/7, tại nhà hát VOH, TP.HCM.

Có thể bạn quan tâm:

 

Lần đầu tiên sau khi chính thức mở Câu lạc bộ fan online toàn cầu - Fanship vào 12/6 vừa qua, Soobin Hoàng Sơn đã tổ chức fan meeting dành cho fan cứng của mình.

 

Mở đầu sự kiện, nam ca sĩ bất ngờ xuất hiện chính giữa khán phòng và thể hiện khả năng live vô cùng xuất sắc cùng Đã đến lúc. Đây là ca khúc do chính Soobin sáng tác, thuộc thể loại Future Bass.

 

IMG_4445.jpg/
 
IMG_4449.jpg/
 

Tiếp đó, để tăng độ thân thiết với các fan rất nhiều trò chơi đã được tổ chức như ném phi tiêu, dựng lều,… Với một lần chiến thắng, người chơi sẽ nhận được một món quà từ Soobin. Đó có thể là gấu bông có chữ ký và lời đề tặng do chính nam ca sĩ viết ngay trên sân khấu, một bộ kit quà tặng, chụp ảnh cùng nhau,… Thậm chí để chiều fan, Soobin Hoàng Sơn sẵn sàng làm kimbap và còn cởi áo “khoe” thân.

 

IMG_4457.jpg/
 
IMG_4466.jpg/
 
IMG_4555.jpg/
 
IMG_4562.jpg/
 
IMG_4579.jpg/
 
IMG_4638.jpg/
 

Cụ thể trong tình huống đó là Soobin buộc phải lựa chọn giữa yêu cầu cởi áo khoe body và quỳ gối cầu hôn fan. Với 100% bình chọn từ Susu thì đây là quyết định của anh chàng.

 

IMG_4530.jpg/
 
IMG_4535.jpg/
 
Soobin
 

           

Để không bỏ lỡ bất kỳ hoạt động nào của Soobin, Susu có thể đăng ký fanship theo các bước sau:

Bước 1: Tải và đăng nhập app VLIVE (dành cho iOS tại đây, Android tại đây) hoặc trên máy tính tại https://www.vlive.tv

Bước 2: Vào Store (cửa hàng), chọn mục Fanship

Bước 3: Chọn nghệ sĩ thần tượng và đăng ký theo hướng dẫn

Jenny/Theo Văn Nghệ

Photo: Kelvin Đỗ

 

 

 


Có thể bạn quan tâm