April 27, 2024, 10:11 am

Song Joong Ki mở tài khoản Instagram chính thức

Hôm 14/2, Song Joong Ki bất ngờ mở tài khoản Instagram riêng, làm fan vô cùng vui sướng.

Có thể bạn quan tâm:

Tài khoản Instagram chính thức của Song Joong Ki được quản lý bởi công ty chủ quản History D&C nhằm cập nhật những thông tin mới về nam thần 36 tuổi cũng như những hình ảnh hậu trường của anh.

 

Đơn vị này thông báo đến fan của anh: “Một món quà ngọt ngào hơn socola đã đến, nam diễn viên Song Joong Ki đã mở tài khoản Instagram chính thức”.

 

songjoongkitaikhoan3.PNG/
 

Vừa gia nhập Instagram, Song Joong Ki đã cập nhật các hình ảnh đầu tiên của mình, khiến fan không khỏi phấn khích. Đồng thời, lượng người theo dõi tài tử 36 tuổi liên tục tăng đến chóng mặt. Sau chưa đầy một ngày, trang cá nhân của mỹ nam 8x đã thu hút hơn 500.000 người theo dõi và chưa có dấu hiệu dừng lại.

 

songjoongkitaikhoan1.PNG/
 

Nhiều người hâm mộ của Song Joong Ki thích thú khi cuối cùng thần tượng cũng gia nhập mạng xã hội, khiến các tài khoản giả mạo hoạt động lâu nay chính thức “bay màu”. Việc sao phim Hậu duệ mặt trời mở tài khoản Instagram giúp anh có nhiều cơ hội giao lưu, gần gũi với người hâm mộ hơn.

 

songjoongkitaikhoan4.PNG/
 
songjoongkitaikhoan5.PNG/
 

Cùng với đó, đây sẽ là một trong những kênh quảng bá hình ảnh cũng như các dự án mới của nam diễn viên hiệu quả đồng thời đem về cho ngôi sao 8X thu nhập đáng kể từ quảng cáo.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm