May 7, 2024, 4:52 am

Song Hye Kyo, Son Ye Jin là mỹ nhân được yêu thích nhất nửa đầu 2023

Trong top 10 nữ diễn viên Hàn Quốc được yêu thích nhất nửa đầu năm 2023​ theo bình chọn của người hâm mộ thì Song Hye Kyo và Son Ye Jin đứng đầu danh sách.

Có thể bạn quan tâm:

1. Song Hye Kyo

 

Song Hye Kyo giành vị trí đầu bảng nhờ tác phẩm truyền hình The Glory và những lần xuất hiện thời trang nổi tiếng của cô như Met Gala và gần đây là sự kiện Chaumet. Ở tuổi 41, nhan sắc và sự nghiệp của Song Hye Kyo đang ở đỉnh cao, được yêu thích và độ phủ sóng rộng rãi hơn so với ngày xưa.

 

Song
 

2. Son Ye Jin

 

Sau khi sinh con đầu lòng cho ông xã Hyun Bin, Son Ye Jin đang tập trung hồi phục sức khỏe. Cô chỉ tham gia các hoạt động giải trí nhẹ nhàng như chụp ảnh, đóng quảng cáo. Tuy nhiên, người hâm mộ mãn nguyện khi thấy ngôi sao Hạ cánh nơi anh xây dựng gia đình hạnh phúc bên chồng nổi tiếng. Họ cũng mong chờ dự án phim tiếp theo của Son Ye Jin khi cô sẵn sàng trở lại.

 

Son-Ye-Jin-2844631218.webp/
 

3. Kim Go Eun

 

Kim Go Eun nhận được sự yêu mến khi ra mắt trong lĩnh vực điện ảnh và giữ nguyên sức nóng khi lấn sân sang lĩnh vực phim truyền hình với tác phẩm Goblin. Tuy nhiên, sự nổi tiếng của Go Eun đang giảm sút do lựa chọn kịch bản kém, dẫn đến sự công nhận ngày càng giảm. Hy vọng rằng cô ấy có thể sớm trở lại với những dự án tốt hơn.

 

kim
 

4. Suzy

 

Suzy là nữ diễn viên xếp hạng 4 trong danh sách được yêu thích nhất tại xứ kim chi. Nhan sắc của nữ diễn viên luôn là chủ đề bàn tán khi ngày càng quyến rũ hơn. Năm 2023, Suzy trở lại với AnnaDoona, cô thể hiện kỹ năng diễn xuất ngày càng tiến bộ.

 

su.jpg/
 

5. Moon Chae Won

 

Moon Chae Won là ngôi sao sinh năm 1986 được yêu mến nhờ vẻ đẹp khả ái và khả năng diễn xuất tốt. Năm 2023, nữ diễn viên xuất hiện với tư cách khách mời trong bộ đồng phục Taxi Driver và thu hút được sự chú ý lớn.

 

monnn.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm