May 17, 2024, 6:38 pm

Son Ye Jin rơi nước mắt trong hôn lễ với Hyun Bin

 

Đám cưới đôi diễn viên diễn ra tại một khách sạn ở Seoul. An ninh được thắt chặt. 

Có thể bạn quan tâm:

Đám cưới của Huyn Bin và được tổ chức ngoài trời tại Aston House, Grand Walkerhill, Gwangjin-gu, Seoul. Chỉ những người thân quen và hai bên gia đình tham dự. Lễ cưới thắt chặt an ninh, không cho truyền thông tác nghiệp nên hình ảnh vô cùng ít ỏi. 

 

Trước giờ cưới, người đẹp 40 tuổi diện đầm hở vai, khoác tay bố tập dượt. Lúc được bố dắt tay vào lễ đường trao cho Hyun Bin, cô bật khóc. Khoảng 16h, cô dâu chú rể mới tiến vào lễ đường trong sự chúc phúc, vỗ tay nồng nhiệt của khách mời. 

 

hyunbinsonyejinxuathien6.jpg/
 
hyunbinsonyejinxuathien5.jpg/
 

Do thắt chặt an ninh, truyền thông gặp khó khăn trong việc tiếp cận đám cưới. Những bức ảnh hiếm hoi của Hyun Bin Son Ye Jin tại hôn lễ chiều nay được các trang tin đăng tải có độ rõ nét thấp vì chụp từ xa.

 

Truyền thông Hàn hé lộ Hyun Bin - Son Ye Jin chưa lên kế hoạch hưởng tuần trăng mật sau đám cưới mà tận hưởng hạnh phúc tại nhà mới.

 

hyunbinsonyejindamcuoi8.jpg/
 
hyunbinsonyejinxuathien4.jpg/
 

Theo Xportsnews, hàng trăm siêu xe đổ về khách sạn Sheraton Grand Waterhill. Các nhân viên, bảo vệ kiểm tra kỹ thiệp cưới, đối chiếu tên khách mời trên danh sách. 

 

Báo chí Hàn Quốc gọi ngày vui của Hyun Bin, Son Ye Jin là "đám cưới thế kỷ", ví dàn sao dập dìu như tham gia một lễ trao giải danh giá. Nữ diễn viên Gong Hyo Jin gây chú ý tại hôn lễ khi bắt được hoa của cô dâu.

 

hyunbinsonyejindamcuoi9.jpg/
 

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm