May 8, 2024, 10:20 am

Son Ye Jin ngượng ngùng trong bài viết đầu tiên sau khi hẹn hò Hyun Bin

Mới đây, Son Ye Jin cập nhật trạng thái trên trang cá nhân, đề cập đến chuyện tình cảm vừa mới công khai trước công chúng. Đây là bài đăng đầu tiên của cô sau khi xác nhận tin hẹn hò với nam diễn viên Hyun Bin.

Có thể bạn quan tâm:

Trên Instagram, Son Ye Jin chia sẻ hình ảnh giỏ hoa mừng giáng sinh và năm mới. Trong bài viết đính kèm, cô thẳng thắn nói về vấn đề yêu đương vừa mới bị Dispatch “bóc”.

 

Người đẹp mở đầu: “Năm mới đến rồi. Tại sao tôi lại thấy xấu hổ khi tin tức đầu tiên của mình trong năm mới lại là chuyện cá nhân mà không phải là công việc chứ”. Đặc biệt, cô cũng thể hiện sự ngượng ngùng và e thẹn bằng những từ ngữ như “haha” hay “um”, khiến cộng đồng mạng thích thú.

 

hyunbinsongyejincongkhaihenhodongthaidautien6.jpg/
 

Son Ye Jin bày tỏ: “Tôi không biết phải nói thế nào, nhưng tôi cảm giác rằng mình phải chia sẻ điều này với các bạn, dù tôi có hơi ngượng ngùng đây. Tôi thật sự biết ơn vì đã gặp được một người tốt đẹp và tôi cũng sẽ cố gắng tự chăm sóc bản thân”. Cô hứa hẹn với người hâm mộ: “Tôi sẽ luôn để tình cảm và sự ủng hộ của mọi người lưu giữ vào tim. Tôi hi vọng các bạn sẽ đón nhận thêm nhiều điều tốt đẹp vào năm mới. Hãy giữ sức khỏe nhé”.

 

Những dòng chia sẻ trên trang cá nhân cũng như động thái đầu tiên của Son Ye Jin sau khi xác nhận hẹn hò Hyun Bin đã gây chú ý lớn. Bài viết của cô đã đạt hơn 1,5 triệu lượt thả tim và nhận được hàng ngàn bình luận chúc phúc từ cộng đồng mạng. Trong số đó, có không ít fan mong ngóng ngày cả hai công bố tin cưới hỏi. Thậm chí, một số ý kiến còn “đốc thúc” cặp sao Hạ cánh nơi anh nên sớm tiến tới hôn nhân.

 

hyunbinsongyejincongkhaihenhodongthaidautien2.jpg/
 

Sáng ngày đầu tiên của năm 2021, Dispatch đã “mở hàng” bằng hình ảnh Son Ye Jin và Hyun Bin bí mật hẹn hò. Trang tin cho hay đôi tình nhân nổi tiếng Hàn Quốc đã bên nhau được 8 tháng và đang xây dựng tình cảm tốt đẹp. Sau đó, công ty quản lý của hai bên đều đã xác nhận. Hiện có nhiều nguồn tin không chính thức bật mí cả hai đang âm thầm mua nhà, tính đến chuyện lâu dài.

Hắc Hường/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm