May 8, 2024, 12:09 pm

Sơn Tùng MT-P xuất hiện chung với các 'ông lớn' của Gucci

Hình ảnh Sơn Tùng xuất hiện với diện mạo cực điển trai và phong thái vô cùng tự tin khi chung khung hình với các ông lớn Gucci thu hút sự chú ý của dân mạng.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, quản lý của Gucci Việt Nam đã bất ngờ đăng tải khung ảnh Sơn Tùng hội ngộ với các ông lớn của thương hiệu thời trang đình đám của Ý. Có thể thấy, nam ca sĩ xuất hiện với diện mạo cực điển trai, kèm theo đó là phong thái vô cùng tự tin, thần thái đỉnh cao. Nhìn khung ảnh xịn xò này, ai nấy cũng phải khen Sơn Tùng với 2 chữ “đẳng cấp”.

 

st1
 

Ít ngày trước, Sơn Tùng được cho là bị nhạc sĩ Quốc Trung cà khịa về việc Mỹ tiến. Theo đó, trên mạng xã hội, nhiều bài đăng đã chia sẻ thông tin nhạc sĩ Quốc Trung cho rằng tham vọng Mỹ tiến của Sơn Tùng chỉ là ảo tưởng. Tuy nhiên, khi nhìn lại hình ảnh này, khán giả phải công nhận rằng tham vọng của nam ca sĩ là hoàn toàn có thể.

 

st3
 
st2
 

Trong showbiz Việt, Sơn Tùng M-TP có thể được xem là ca sĩ thành công bậc nhất. Anh gặt hái được nhiều thành tựu lớn, sở hữu những bản hit được công chúng yêu thích. Không chỉ trong nước, âm nhạc của anh còn lan rộng sang nhiều quốc gia khác. Những màn hợp tác với nghệ sĩ quốc tế của Sơn Tùng cũng khiến khán giả trầm trồ mãi không ngớt vì quá đỉnh.

 

st4
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm