April 20, 2024, 7:50 am

Sơn Tùng MT-P bị soi đeo nhẫn đôi với Hải Tú?

Sau khi bị dân mạng soi những món đồ như mũ, bông tai, giày giống nhau của Hải Tú và Sơn Tùng, lần này cả hai có một màn diện đồ đôi vô cùng bất ngờ - chính là nhẫn đôi.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trong tiệc công ty ấm cúng của Sơn Tùng, Hải Tú cùng Kay Trần đều có mặt. Đáng chú ý là sự xuất hiện của Hải Tú sau thời gian ''ở ẩn''. Cô nàng diện trang phục sang trọng khoe vẻ đẹp tươi tắn, rạng rỡ. 

 

tu
 

Dù chụp chung khung hình nhưng để tránh bị soi mói, Sơn Tùng và Hải Tú không đứng gần nhau. Tuy nhiên, không thể qua mắt các ''thánh soi'' khi lần này Sơn Tùng và Hải Tú đều đeo nhẫn ngón áp út khiến dân tình càng không khỏi hoài nghi đang hẹn hò, thậm chí sớm về chung nhà.

 

tung1
Sơn Tùng không đứng cạnh Hải Tú để tránh bị thị phi

 

tung2
Trong bức ảnh ''bắn tim'' này, cả hai đều đeo nhẫn ở ngón áp út khiến dân mạng không khỏi nghi ngờ

 

Trước đó không lâu, Sơn Tùng khoe loạt trang sức mới sắm xịn xò với giá gần tỷ đồng bị nghi là cầu hôn Hải Tú. Nam ca sĩ còn đăng kèm dòng trạng thái úp mở: "Let's get started". (tạm dịch: Hãy bắt đầu nào).

 

Dưới bài đăng, rất nhiều người để lại bình luận nghi ngờ cả hai sẽ sớm kết hôn. Thậm chí còn có tin đồn Hải Tú đã sinh con cho Sơn Tùng trong thời gian ''mất tích'' suốt hơn 10 tháng. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là phỏng đoán của cộng đồng mạng, thực hư thế nào thì người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng.

 

hai-tu-3.jpg/
 
hai-tu-2.jpg/
 

Đây không phải lần đầu Sơn Tùng và Hải Tú bị soi dùng đồ giống nhau. Trước đó, trong nhiều bức ảnh Hải Tú đăng tải, dân mạng đã nhanh chóng tìm ra sự trùng hợp của cả hai khi cùng sở hữu món đồ y hệt.

 

page
Trong ảnh chào tuổi mới của Hải Tú lộ loạt phụ kiện đôi với chủ tịch Sơn Tùng. Cả hai đều đi giày LV  có giá chỉ khoảng hơn chục triệu đồng

 

son-tung-11.jpeg/
Chiếc khuyên Chanel có giá 87 triệu được cả hai lăng xê nhiệt tình

 

son-tung-14.jpg/
Cả hai cùng đối chiếc mũ từ New Era LA Dodgers màu xanh

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm