May 5, 2024, 1:32 pm

Sơn Tùng M-TP và mối duyên với hai fan bự toàn Hoa hậu

Nếu như ở Việt Nam có H’Hen Niê thì tại Hàn Quốc có Kim Soo Min. Hai mỹ nhân này đều không kiềm chế được tình cảm ngưỡng mộ với Sơn Tùng M-TP.

Có thể bạn quan tâm:

 

Tính đến nay, Sky (fandom Sơn Tùng M-TP) gần như trở thành cộng đồng người hâm mộ nghệ sĩ Vpop lớn nhất nhì rồi. Đặc biệt, trong số fan của nam ca sĩ có không ít người nổi tiếng ở những ngành nghề giải trí khác nhau. Đáng chú ý nhất có lẽ là sự xuất hiện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê và Hoa hậu Hàn Quốc 2018 Kim Soo Min.

 

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê

 

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, nhưng gây nên nhiều phản ứng trái chiều. Tuy nhiên, thời gian chứng minh tất cả. Cô chẳng những chinh phục được dư luận Việt Nam mà còn chiếm cảm tình bạn bè thế giới để lọt vào tận top 5 Miss Universal.

 

HENNIE3.jpg/
 

Ngoài thành tích “khủng” trên thì có lẽ ai cũng đều biết H'Hen Niê là một trong những fan girl công khai dành tình cảm đặc biệt cho nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Từng nhiều lần chia sẻ về nghệ sĩ Việt mình yêu thích nhất, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới H'Hen Niê luôn giữ “khư khư” cái tên Sơn Tùng M-TP ở vị trí số một.

 

HENNIE2.jpg/
 

Nhắc đến những lần nàng Hậu không kiềm chế được cảm xúc với thần tượng là cả một danh sách dài. Ví dụ như trong một lần ngồi chung sự kiện, cô ngại ngùng đến mức không dám quay qua nhìn, nói, khát nước cũng không dám cúi xuống lấy mà chỉ ngồi im không dám hó hé gì; hay lần góp mặt tại một sự kiện trao giải mà Sơn Tùng M-TP chiến thắng, H'Hen Niê đã “lộ” vẻ mặt hứng khởi cứ như là bản thân mới là người được xướng tên vậy,…

 

HENNIE4.jpg/
 

Rồi ở Thank You Party - Cảm ơn ngày trở về sau “in top” Miss Universe 2018, H'Hen Niê hạnh phúc tự nhận mình là một Sky chính hiệu và hô vang tên Sơn Tùng M-TP ngay giữa buổi tiệc: “I am Sky. Sơn Tùng M-TP”. Khoảnh khắc này trông giống như một nàng fangirl được dịp tỏ tình với thần tượng.

 

Đó là chưa kể vô số lần H’Hen Niê ngân nga các bài hát của đàn em và tấm tắc khen ngợi anh trên trang cá nhân. Đương nhiên là cô cũng theo dõi cũng như đều đều thả tim, like những bài viết của nam ca sĩ trên mạng xã hội rồi.

 

HENNIE1.jpg/
 

Gần đây nhất, H'Hen Niê gần như “bung lụa” khi được thưởng thức MV Hãy trao cho anh. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã canh đúng 8h tối để lên mạng xem MV của Sơn Tùng M-TP khiến các fans thích thú vì độ “cuồng” của cô.

 

_DSF0046_eZy
 

Hoa hậu Hàn Quốc 2018 Kim Soo Min

 

Tối 4/7/2018, vương miện cao quý nhất Hoa hậu Hàn Quốc 2018 thuộc về Kim Soo Min, cô cũng nhận được tiền thưởng 100 triệu won (tương đương 90.000 USD).

 

hoahauhanquocthichsontung9.PNG/
 

Lúc mới nhận vương miện cao quý, chân dài sinh năm 1994 hứng chịu chỉ trích dữ dội từ dư luận xứ kim chi vì vẻ đẹp bị đánh giá là quá mờ nhạt, nhan sắc trung bình và không mang dấu ấn gì đáng nhớ. Trước hàng loạt bình luận tiêu cực, Kim Soo Min từng phải khóa tài khoản mạng xã hội. Hiện cô giờ đã trở thành cựu Hoa hậu sau khi trao lại trọng trách cho Tân hậu Kim Sae Yeon vào tối 11/7 vừa qua.

 

frhjgvtr.jpg/
 

Bên cạnh những công việc thiện nguyện, Kim Soo Min còn gây chú ý với kênh YouTube cá nhân và tích cực trở thành một phần các hoạt động cộng đồng bổ ích. Cô cũng rất thân thiện, nhận lời mời góp mặt trong các sự kiện giao lưu văn hóa, điển hình nhất là việc tham gia clip reaction MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP cách đây không lâu.

 

hoahauhanquocthichsontung11.PNG/
 
FullSizeRender_eZy
 

Hoa hậu Hàn Quốc 2018 Kim Soo Min thẳng thắn thể hiện rõ sự yêu thích với nam ca sĩ cũng như ca khúc đang hot này qua bài viết trên Instagram và các chia sẻ rất đáng yêu.

 

hoahauhanquocthichsontung2.PNG/
 
hoahauhanquocthichsontung3
 

Trên Instagram, Hoa hậu Hàn Quốc 2018 Kim Soo Min tuyên bố: “Fangirling Sơn Tùng M-TP” (tạm dịch: “Đang cuồng Sơn Tùng M-TP”), đính kèm là những hashtag về giọng ca Việt Nam và tên ca khúc Hãy trao cho anh. Ngoài gắn tag tài khoản cá nhân của nam ca sĩ, cô còn nhấn theo dõi Instagram của anh.

 

hoahauhanquocthichsontung6.PNG/
 
hoahauhanquocthichsontung17.PNG/
 

Trong video reaction, Hoa hậu Hàn Quốc không giấu được sự phấn khích với Sơn Tùng M-TP lẫn bản hit Hãy trao cho anh. Nữ nghệ sĩ xứ kim chi dành nhiều lời có cánh ngợi khen Hãy trao cho anh từ chất nhạc Latin gây nghiện, trang phục đẹp đến phần ca từ hay… Cô không ngừng thốt lên: “Trông dễ thương quá!”, “Lời bài này có nhiều từ ngữ nên thơ ghê”, “MV đẹp thật đấy”, “Bạn này nhảy chất quá đi!”, “Ôi hay quá!”,…

 

hoahauhanquocthichsontung4
 
hoahauhanquocthichsontung5
 

Kim Soo Min khẳng định rằng nam nghệ sĩ Việt Nam chắc chắn sẽ rất được yêu thích ở Hàn Quốc và nếu có thể, cô muốn tham gia fan meeting của anh ở Hàn Quốc. Đáng chú ý, người đẹp cũng không giấu được sự quan tâm đặc biệt riêng với Sơn Tùng M-TP khi hỏi tên tuổi và người yêu của anh.

 

hoahauhanquocthichsontung1
 

Biết được Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017Hoa hậu Hàn Quốc 2018 đều là Sky (fandom Sơn Tùng M-TP), nhiều người hâm mộ của anh rất bất ngờ và thích thú. Fan của chủ nhân hit Lạc trôi đều rất hi vọng giọng ca 25 tuổi sẽ sớm được dịp gặp gỡ hai nàng fan đáng yêu của mình trong thời gian tới.

 

FullSizeRender_eZy
 

Hoa Anh Đào/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm