April 27, 2024, 11:21 pm

Sơn Tùng M-TP - Hải Tú xứng đôi trong MV "Chúng ta của tương lai"

Vào đúng 0h ngày 8/3/2024, Sơn Tùng M-TP và Hải Tú chính thức tái hợp trong MV Chúng ta của tương lai viết tiếp câu chuyện tình dang dở ở của Chúng ta của hiện tại. Bản audio của bài hát cũng được phát hành rộng rãi trên các nền tảng nhạc số vào cùng thời điểm.

Có thể bạn quan tâm: 

Khác với Chúng ta của hiện tại nhiều màu sắc cổ điển, thế giới trong MV Chúng ta của tương lai được xây dựng theo phong cách futuristic, hiện lên vô cùng tuyệt mỹ và sáng tạo. Nổi bật ở thế giới đấy là câu chuyện tình yêu đầy xúc cảm xuyên qua các tầng không gian và thời gian.

 

10
 

MV mở đầu với loạt khung cảnh của tương lai, ở đó, nhân vật nam chính của chúng ta cố gắng tìm cách trở về quá khứ, du hành đến các tầng không gian để tìm lấy bóng hình yêu thương. Họ đã trải qua 4 thế giới song song, ở những mùa khác nhau. Ở mỗi nơi, cả hai lại có những cảm xúc mãnh liệt dành cho nhau nhưng đều có chung một kết cục không trọn vẹn.

 

4 thế giới khiến khán giả mê mẩn với 4 câu chuyện tình yêu giữa nam chính và nữ chính, nhưng đều báo trước một viễn cảnh chia xa. Chàng trai tìm cách trái lại quy luật của vũ trụ để cứu vãn tình yêu song tất cả đều không thành. Khung cảnh cuối chính là cao trào đầy nước mắt khi cô gái ở cả 4 thế giới song song dần tan thành tro bụi ngay trước mặt chàng trai - báo hiệu một định mệnh không thể quay đổi.

 

7
 

Với sự đầu tư kỹ lưỡng về âm nhạc, hình ảnh và nội dung, Chúng ta của tương lai hứa hẹn sẽ là một sản phẩm âm nhạc chất lượng, mang đến cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời.

 

Chỉ với ít phút công chiếu, tác phẩm mới nhất của Sơn Tùng M-TP lập tức thu về loạt chỉ số ấn tượng khi chinh phục được 1 triệu lượt xem đầu tiên chỉ sau 40 phút công chiếu, thu về 47 ngàn lượt bình luận, và hơn 221 ngàn lượt yêu thích.

 

2
 

Từ khoá MV Chúng ta của tương lai đang được chia sẻ rộng rãi bàn tán sôi nổi trên tất cả các mạng xã hội và liên tục lọt top trending trên các mạng xã hội, cho thấy sự mong chờ của khán giả dành cho dự án lần này.

 

Phương Nam


Có thể bạn quan tâm