May 7, 2024, 2:18 pm

Sơn Tùng gây hoang mang với loạt hành động khó hiểu

Loạt động thái mới nhất của Sơn Tùng trên mạng xã hội thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân, Sơn Tùng khiến cộng đồng mạng không khỏi ngạc nhiên với hành động khó hiểu. Cụ thể, nam ca sĩ bất ngờ đổi ảnh đại diện của mình sang hình ảnh già nua. Hành động lầy lội này của giọng ca Thái Bình đã khiến khán giả không khỏi thích thú. Có thể thấy, bên cạnh những lúc nghiêm túc, nam ca sĩ cũng gây cười với những lần tấu hài cực đỉnh.

 

t1
 

Song song đó, sau khi thành lập trang riêng cho cún cưng nhà mình, Sơn Tùng cũng đã bị fans nhắn tin liên tục. Trong đó, không ít người dùng trang này để cố tình bắt chuyện với Sơn Tùng. Sau đó, anh chàng cũng đã đăng tải khung ảnh của cún cưng kèm theo dòng trạng thái đầy lầy lội như nói thay tiếng lòng của Chiko: "Đừng nhắn tin cho tui mà đề cập đến người không liên quan. Gâu".

 

t2
 

Sơn Tùng từ lâu đã trở thành cái tên nổi tiếng và có những thành công vượt trội trong làng nhạc Việt. Đặc biệt, visual cùng ngoại hình của giọng ca Lạc trôi cũng luôn là chủ đề được bàn tán rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, tần suất nam ca sĩ chạy show đã không còn nhiều như trước. Do vậy, mỗi lần xuất hiện trước công chúng, anh chàng đều khiến khán giả phát sốt.

 

t3
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm