May 3, 2024, 8:15 pm

Sơn Tùng diện váy, áo bèo nhún gây sốt trong bộ ảnh mới

Loạt ảnh mới của Sơn Tùng với phong cách phi giới tính trong những thiết kế từ nhà mốt đình đám Gucci đang thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân, Sơn Tùng đã xả kho loạt ảnh tạp chí cực đỉnh với phong cách thời trang phi giới tính. Có thể thấy, trong loạt ảnh này, Sơn Tùng đã khoe được vẻ đẹp đậm chất lãng tử. Anh còn gây sốt với visual đỉnh cao, đường nét cực ấn tượng khiến bao người phải mê mẩn.

 

IMG_2285
 
IMG_2286.PNG/
 

Vì sở hữu đường nét gương mặt đỉnh cao nên giọng ca Making My Way dễ dàng khiến khán giả phải mãn nhãn về phần nhìn. Bên cạnh đó, gu thời trang của Sơn Tùng cũng ngày càng được đánh giá cao. Dù chọn phong cách phi giới tính với áo bèo nhún, chân váy thì anh vẫn mất đi vẻ nam tính, bảnh bao.

 

IMG_2287
 
IMG_2291.jpg/
 

Trong showbiz Việt hiện tại, Sơn Tùng M-TP được xem một trong những là ca sĩ thành công bậc nhất. Anh gặt hái được nhiều thành tựu lớn và cả những bản hit để đời được công chúng yêu thích. Không chỉ trong nước, âm nhạc của anh còn lan rộng sang nhiều quốc gia khác.

 

IMG_2288.jpg/
 
IMG_2289.jpg/
 

Những màn hợp tác với nghệ sĩ quốc tế của Sơn Tùng cũng khiến khán giả trầm trồ mãi không ngớt vì quá đỉnh. Lần hợp tác giữa Sơn Tùng và thương hiệu thời trang đình đám thế giới Gucci được đánh giá là bước đệm cho kế hoạch Mỹ tiến của anh.

 

IMG_2290.jpg/
 
IMG_2292.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm