May 20, 2024, 1:09 am

Sốc với cách sao Việt chiều chuộng fan "hết nấc"

Là những nghệ sĩ nổi tiếng, được truyền thông săn đón nhưng họ không mắc bệnh ngôi sao mà còn cực kì quan tâm, chiều chuộng fan của mình.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Người ta thường nghĩ nghệ sĩ là những người khoác lên mình những chiếc áo lộng lẫy, và xa cách với người hâm mộ. Tuy nhiên, thực tế đã chứng minh điều ngược lại. Cứ nhìn Khởi My, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh,.. và rất nhiều sao Việt khác "cưng nựng" fan khiên không ít người ngưỡng mộ lẫn ghen tỵ.

 

Noo Phước Thịnh

 

"Nam thần" thế hệ mới Noo Phước Thịnh "gây mê" người hâm mộ nhờ vào vẻ ngài điển trai, nụ cười duyên đặc trưng và giọng hát ấm áp. Ngoài những bản hit thành công, nam ca sĩ này còn "cưa đổ" fan bởi tính cách thân thiện, chiều lòng fan thông qua việc săn sóc cho các bạn ở xa, "quậy hết cỡ" cùng fan trong các sự kiện và cháy hết mình trên sân khấu. Những lời quan tâm sâu sắc của nam ca sĩ như viên kẹo bọc đường ngọt đến "thấu tim" các cô nàng.

 

Không như nhiều ca sĩ thường vội về hoặc chạy show tiếp theo sau mỗi show diễn, Noo luôn nán lại để có thể giao lưu cùng người hâm mộ. Không hiếm những khoảng khắc bắt gặp Noo cố gắng chụp ảnh và kí tên cho từng fan dù trên trán vẫn đang ướt đẫm mồ hôi sau buổi diễn.

 

a1

Ở bên cạnh fan nam ca sĩ luôn "cute lạc lối" thế này đây

 

a2
Anh chàng luôn gần gũi và thân thiết với người hâm mộ

 

a3
Khoảnh khắc soái ca làm "động lòng người" khi bế bổng fan khuyết tật đến chỗ ngồi

 

a4
Sau mỗi buổi diễn, dù mệt thế nào Noo vẫn luôn dành thời gian bên fan với nụ cười tươi trên môi

 

a5
Noo Phước Thinh luôn quan tâm tới mọi khán giả, cũng không quên những phút tinh nghịch, dễ thương để xóa tan khoảng cách giữa fan và thần tượng

 

a6
Tinh nghịch khi selfie cùng fan

 

a7
Khi thì ân cần bên fan

 

a8
Không chỉ khiến các bạn trẻ hâm mộ mà các em nhỏ cũng rất yêu quý Noo

 

a9
Chính bởi sự dễ thương, thân thiện mà Noo Phước Thịnh luôn được fan vây quanh mỗi khi xuất hiện

 

Trong mỗi buổi giao lưu, nam ca sĩ luôn cố gắng hoàn thành mọi yêu cầu của fan. Thậm chí, với Noo, các fan thân thiết như những người bạn thực sự, gắn bó trong công việc lẫn cuộc sống. Cũng vì vậy mà không ít lần nhiều fan “ruột” còn bị nhầm tưởng là người yêu nam ca sĩ điển trai bởi loạt ảnh thân thiết, tình cảm.

 

a10
 
a11
Cô gái từng bị đồn là người yêu “tin đồn” của Noo bởi những bức ảnh thân mật thực chất chính là “fan ruột” của anh chàng

 

Đông Nhi

 

Nếu nói về nghệ sĩ "cưng" fan không thể bỏ qua nữ ca sỹ Đông Nhi. Đồng hành cùng Đông Nhi từ những ngày đầu sự nghiệp, FC Potato Family đã trở thành một gia đình nhỏ thứ hai của nữ ca sĩ tài năng này. Sở hữu lượng fan hùng hậu nhưng Đông Nhi luôn gần gũi giao lưu với người hâm mộ như một người chị lớn với đàn em.

 

Cô thường xuyên livestream để người hâm mộ có thể tâm sự với mình nhiều hơn. Hẳn mọi người cũng chưa quên được câu chuyện nữ ca sỹ tiếp thêm động lực cho fan bị bệnh tim và đi làm từ thiện cùng fan. Chưa kể bạn gái Ông Cao Thắng còn rất hào phóng mua pizza đãi fan đã vất vả chờ mình khi thi The Remix.

 

a12
Đông Nhi luôn thân thiết và nhiệt tình "quẩy" khi ở cùng fan

 

a13
Những khoảnh khắc ấm cúng bên người hâm mộ của cô nàng không hề hiếm

 

a14
Tấm lòng của nữ ca sĩ thể hiện rõ qua việc chăm sóc fan tận tình

 

a15
Đông Nhi và FC thường xuyên tổ chức những buổi giao lưu để có thể gần gũi nhau hơn

 

a16
Sau mỗi buổi biểu diễn, Đông Nhi luôn nán lại để chụp hình cùng fan

 

a17
 
a18
Thậm chí chủ động selfie cùng fan

 

Như một người chị lớn, dù lịch trình luôn bận rộn nhưng Đông Nhi luôn quan tâm tới FC của mình khi có những vấn đề để kịp thời chấn chỉnh hay quan tâm giúp đỡ kịp thời. 

 

Khởi My

 

Nữ ca sĩ Khởi My nổi tiếng là người "chiều" fan hàng đầu showbiz Việt. Giọng ca Gửi cho anh luôn quan tâm tận tình đến người hâm mộ. Thậm chí, cô đã bật khóc và chia sẻ trong liveshow kỉ niệm 10 năm ca hát rằng cô không sợ biệt danh “ngôi sao hội chợ” nhiều người gán cho mình. Thay vào đó, người đẹp lại cảm thấy may mắn khi luôn thân thiết và gần gũi với tất cả fan như bạn bè. Cô nàng còn thường xuyên livestream để tâm sự và trò chuyện "xàm" cũng như hát tặng fan.

 

a19
Bà xã Kelvin Khánh không ngần ngại "làm trò" cho fan

 

a20
Nữ ca sĩ hạnh phúc trong vòng tay thương yêu của fan

 

Hoài Linh

 

Là một nghệ sĩ quyền lực nhất nhì trong showbiz nhưng NSƯT Hoài Linh lại nổi tiếng là người giản dị với tính cách nồng hậu, chân thành. Bởi vậy, danh hài luôn nhận được tình cảm yêu mến, sự tôn trọng từ fan cũng như các ngôi sao danh giá trong làng giải trí.

 

a21
Sở hữu một lượng fan khổng lồ ở khắp mọi nơi, Hoài Linh luôn cố gắng tạo mọi cơ hội để có thể giao lưu và gần gũi với người hâm mộ

 

a22
Sau mỗi buổi biểu diễn, Hoài Linh luôn nán lại để giao lưu và chụp ảnh kỉ niệm với fan

 

a23
Luôn được người hâm mộ vây quanh mỗi khi đi quay ngoại cảnh nhưng chưa bao giờ điều này làm Hoài Linh khó chịu

 

a24
Trên trang cá nhân, Hoài Linh thường chia sẻ những khoảnh khắc bên người hâm mộ và cũng không quên cảm ơn tình cảm yêu mến mà mọi người đã dành cho mình

 

a25
 
a26
Ngoài ra, danh hài cũng thường xuyên chia sẻ các khoảnh khắc đời thường với những trạng thái dí dỏm hài hước khiến fan “cười bể bụng”

 

Tạm kết

 

Tình cảm chân thành giữa fan và nghệ sĩ đôi lúc khiến bao người cảm động. Không ít lần fan khiến thần tượng phải rơi nước mắt vì tấm lòng giữa "những người xa lạ" dành cho nhau. Và để đáp lại tình cảm ấy, nhiều sao Việt cũng có những hành động đáng yêu, những sự quan tâm từ tận đáy lòng khiến fan "phát cuồng". Những câu chuyện tình cảm tốt đẹp giữa fan và thần tượng sẽ còn được viết mãi.

 

Trúc Phạm/ Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm