April 27, 2024, 3:24 am

Sinh nhật mùa giãn cách nhưng Thanh Hằng vẫn nhận quà ngập nhà

Năm nay, dịp sinh nhật của chân dài rơi vào đúng thời điểm TP.HCM đang giãn cách xã hội vì Covid-19. Dù không thể tổ chức rầm rộ như mọi năm nhưng ''chị đại'' làng mốt đón tuổi mới rất ấm cúng và đáng nhớ.

Có thể bạn quan tâm:

Ngày 22/7 là sinh nhật của siêu mẫu Thanh Hằng. Trên trang cá nhân, chân dài chia sẻ bức ảnh hạnh phúc khi nhận được vô vàn quà tặng từ bạn bè, người thân và fan trong dịp tuổi mới. ''Chị đại'' viết dòng trạng thái ngắn gọn: ''Ngày sinh nhật khó phai. Chúc mừng sinh nhật Hằng''.

 

hang1
Thanh Hằng chia sẻ hình ảnh chụp cùng những món quà trong ngày sinh nhật

 

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Thanh Hằng. Đồng Ánh Quỳnh - cô nàng từng là fan của Thanh Hằng đăng tải hình ảnh chụp cùng ''chị đẹp'' và nhắn nhủ: ''8 năm, ta nói không dài không ngắn nhưng cũng 8 cái sinh nhật trôi qua với bao kỉ niệm. Mong chị tuổi mới nhiều niềm vui và luôn cười đẹp xinh như thế này''.

 

dong.jpg/
Đồng Ánh Quỳnh gửi lời chúc mừng ''chị đại'' Thanh Hằng

 

Đạo diễn Lý Minh Thắng - anh gắn bó không ít với Thanh Hằng trong nhiều dự án phim điện ảnh cũng gửi lời chúc sinh nhật ''chân dài'' họ Phạm.

 

hang3
Đạo diễn Lý Minh Thắng gửi lời chúc sâu sắc đến Thanh Hằng

 

Trên thanh công cụ story, Thanh Hằng cũng chia sẻ vô số tình cảm người hâm mộ dành tặng cho cô trong ngày sinh nhật năm nay. Như mọi năm, vào dịp sinh nhật, FC Thanh Hằng sẽ tổ chức một bữa tiệc ấm cúng để gặp gỡ, giao lưu cùng ''chị đẹp''.

 

Tuy nhiên năm nay vì dịch Covid-19 nên không thể thực hiện được. Vì vậy, fan sợ Thanh Hằng buồn nên đã gửi nhiều món quà kèm theo những tâm tư tình cảm dành cho ''chân dài''.

 

hang4
 
hang2
Thanh Hằng hạnh phúc khi nhận được những món quà từ người hâm mộ

Mây / Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm