April 19, 2024, 4:17 am

Siêu mẫu Minh Tú tự “tố” bản thân nóng tính và sợ giao tiếp với “bánh bèo”

Teaser tập 4 đã chính thức phát sóng với những gương mặt quen thuộc như: Hoa hậu, Siêu mẫu Minh Tú, Á hậu Mâu Thủy và đặc biệt là sự xuất hiện của Bà Sáu Thia - Top 20 người Phụ nữ truyền cảm hứng 2021 do tạp chí Forbes bình chọn. Chỉ với vài phút ngắn ngủi nhưng rất nhiều câu chuyện thú vị xung quanh được các khách mời hé mở.

Có thể bạn quan tâm:

Với chủ đề khá lạ và thú vị “Càng sợ nước, càng biết bơi”, các khách mời nổi tiếng và có sức ảnh hưởng trong xã hội vẫn lựa chọn việc thẳng thắn chia sẻ nỗi sợ của mình với khán giả.

 

Minh Tú đặt câu hỏi “Mình nên biết sợ điều gì và không nên sợ điều gì?”. Cô cũng thành thật khi tự thú nhận rằng bản thân rất dễ mất bình tĩnh, hay nóng giận “Minh Tú phát ngôn rất cục mịch, đôi khi làm tổn thương người khác. Và chính những lời nói đó lại quay lại, làm tổn thương chính bản thân mình”. Siêu mẫu cũng bất ngờ tiết lộ “bản thân rất ngại giao tiếp, hay nói đúng hơn là sợ, đặc biệt là với “bánh bèo”.

 

Minh
 

Dù là người phụ nữ kiên cường, luôn được biết đến với hình ảnh “không sợ trời, không sợ đất”, mạnh mẽ dạy bơi cho gần 4000 trẻ em nhưng bà Sáu Thia cũng có nhiều nỗi sợ riêng mình. “Sợ lắm, sợ có gì thì cái nhà tù trống đang chờ mình. Cô Sáu cũng sợ nhất việc ăn nói “tầm bậy”” - bà Sáu Thia chia sẻ. Nhưng mà “càng sợ nước, càng biết bơi”, khi Bà cố gắng và nỗ lực vượt qua nỗi sợ, cô cũng đã đạt được thành công và trở thành người phụ nữ truyền cảm hứng được nhiều người yêu mến.

 

Bà
 

Tiếp lời cô Sáu, Minh Tú cũng tâm sự về nỗi sợ làm tổn thương Á hậu Mâu Thủy: “Tú chưa tiếp xúc với Thuỷ nhiều, nên sợ cách nói chuyện không hợp làm tổn thương Thủy. Không biết mình có nói gì sai không, có khiến cho Thuỷ không vừa lòng, không vui, hay mình có bị vô duyên không?”.  

 

Chung.png/
 

Trước nỗi sợ của Minh Tú, Á hậu Mâu Thủy chỉ cười và mong người đồng nghiệp của mình hãy tự tin thể hiện bản thân. Trong teaser, Á hậu Mâu Thủy cũng chia sẻ về một nỗi sợ khá đặc biệt “Thủy từng gặp một tai nạn, và sau khi khỏe lại, Thủy sợ bị cản trở ngôn ngữ”. Cuối teaser, Minh Tú cũng thể hiện sự tôn trọng và những tình cảm tốt đẹp dành cho Mâu Thủy.

 

Mâu
 

Chủ đề “Càng sợ nước, càng biết bơi” gợi lên sự tò mò về những nỗi sợ của người nổi tiếng. Liệu Hoa hậu, Siêu mẫu Minh Tú, Á hậu Mâu Thủy và bà Sáu Thia có những nỗi sợ gì họ họ làm gì để vượt qua nó? Tất cả sẽ được giải đáp trong tập 4 của digital series VINAWOMAN – Bản lĩnh Việt Nam sẽ chính thức lên sóng lúc 20h thứ Bảy ngày 23/10/2021 trên fanpage Woman Talk Vietnam và kênh youtube UNI NETWORK. 

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm