April 24, 2024, 5:47 pm

Siêu mẫu Hà Anh không sợ ''mất giá'' khi luôn chủ động trong tình yêu

Nàng siêu mẫu kể lại chuyện tình yêu với chồng Tây và cho rằng dù là con gái thì cũng phải luôn tự tin, chủ động khi yêu, đừng lo “mất giá’ mà để vụt mất người bạn yêu thương.

Có thể bạn quan tâm:

Sau hơn 4 năm kết hôn, Hà Anh có cuộc sống hạnh phúc bên chồng Tây và con gái đầu lòng. Mới đây, trên trang cá nhân, nàng siêu mẫu có chia sẻ dòng trạng thái khá dài kể về chuyện tình yêu và những kỉ niệm thời mới yêu với chồng ngoại quốc.
 
Người đẹp viết: “Khi quen hay yêu ai tôi thường rất tự tin. Không phải tôi tự tin vì mình có giá, ai yêu được mình thì may lắm, mà tôi tự tin rằng nếu hai người ''meant to be'' (tạm dịch: Sinh ra dành cho nhau) thì tình yêu sẽ rất tự nhiên nhẹ nhàng chẳng phải gồng, chẳng phải khiên cưỡng, lại chàng chẳng có chỗ cho đau khổ. Khi tôi quen với ông xã, từ buổi đầu đã cảm thấy mên thương và thân thuộc. Từ buổi đầu tôi đã chủ ý mời anh đến fashion show do tôi đạo diễn và trình diễn. Một tháng sau khi quen nhau, tôi rủ anh đi du lịch và nghỉ dưỡng cùng.
 
Anh gật đầu luôn mà chẳng cần suy nghĩ gì nhiều. Thông thường các cô gái thường suy nghĩ rằng mình chủ động mời chàng trai sẽ ''mất giá'', chàng trai sẽ suy nghĩ ''liệu có quá sớm để cả hai đi du lịch cùng nhau?''.
 
 
Nhưng thực sự những suy nghxi này chảng có trong đầu chúng tôi bởi tình yêu đến với chúng tôi rất tự nhiên và chúng tôi cứ muốn ở bên nhau mãi thôi. Kỳ nghỉ đàu tiên của chúng tôi thật kỳ diệu, tôi có cảm giác rằng cả ''vũ trụ'' muốn chúng tôi đến bên nhau, tình yêu được chắp cánh.
 
 
IMG-0484.JPG/
 

Nhìn biển xanh sóng vỗ bên cạnh rặng núi cũng xanh rì, tôi cảm tưởng chúng tôi cần nhau hơn bao giờ hết. Nhiều năm sau khi quay lại nơi nghỉ dưỡng đầu tiên của cả hai, vẫn là cảm giác choáng ngợp về sự xinh đẹp, sang trọng nhưng lại hết sức thân thương và sóng sánh tình yêu... 

 
Chúng tôi mang đi cùng thiên thần nhỏ của chúng tôi, ''trái ngọt'' của tình yêu chúng tôi, một tình yêu được cả ''vũ trụ'' chắp cánh, mang lại cho chúng tôi bao nhiêu trải nghiệm tuyệt vời ở những nơi đẹp nhất thế gian, giúp chúng tôi tạo nên kỷ niệm".
 
 
IMG-0485.JPG/
 

Phía dưới phần bình luận, rất nhiều fan tỏ ra ngưỡng mộ trước tình yêu của Hà Anh và chồng Tây. Một khán giả chia sẻ: ''Khi một cô gái chủ động nghĩa là cô gái yêu chân thành. Em ngưỡng mộ chị lắm luôn. Mong chị luôn hạnh phúc''.

 

IMG-0483
Phần đông fan đều bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho tình yêu của Hà Anh và chồng ngoại quốc

Hiện tại, cặp vợ chồng siêu mẫu và con cưng đang đi nghỉ dưỡng tại một khu resort sang chảnh ở Đà Nẵng và đây cũng là nơi đầu tiên cả hai đi du lịch cùng nhau. 

 

Chồng của Hà Anh sinh năm 1984, kém nàng siêu mẫu 2 tuổi, đang là giáo viên tiểu học của một trường quốc tế tại TP HCM. Cả hai có con gái đầu lòng vào tháng 6/2018, tên Myla.  

 

IMG-0488
 
IMG-0487
 
IMG-0486.JPG/
Khoảnh khắc gia đình Hà Anh bên nhau hạnh phúc khiến nhiều người vừa ghen tị vừa ngưỡng mộ

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm