March 28, 2024, 5:01 pm

Sĩ Thanh hướng dẫn bạn gái make up ''thoát ế'' mùa Valentine

Cô nàng cho biết chẳng học qua trường lớp make up nào nhưng vẫn tự mày mò và kết quả cũng thật bất ngờ.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Đã lâu lắm rồi Sĩ Thanh chẳng có ca khúc nào đặc biệt. Dường như sự nghiệp âm nhạc không mấy thành công nên cô đã nhanh chóng chuyển sang lĩnh vực khác như điện ảnh và trở thành beauty blogger chuyên đưa ra những bí quyết làm đẹp cho phụ nữ. Nhân dịp Valentine sắp tới, Sĩ Thanh cũng có chia sẻ những cách trang điểm phù hợp để bạn gái xinh tươi đi hẹn hò trong ngày lễ tình nhân.

 

Sĩ Thanh quan niệm không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp vậy nên dù có "gấu" để đi chơi Valentine hay không thì cũng phải thật xinh đẹp. Cô nàng tâm sự trên video hiện đang thất tình nhưng nhất định phải đẹp. 

 

IMG-2632.JPG/
 

Đầu tiên, Sĩ Thanh mách bạn nên sử dụng sản phẩm kem dưỡng da – chuyên sâu suốt 24h, có tác dụng cấp ẩm tuyệt đối, giữ nước cực tốt cho da thường – khô, cân bằng và giảm thiểu mất nước cho da. Sau khi dưỡng đủ độ ẩm thì sẽ thoa kem chống nắng làm sáng và cải thiện sắc tố da.

 

IMG-2633.JPG/
 

Nếu làn da của bạn có những khuyết điểm thì chắc phải sử dụng đến kem che khuyết điểm và Sĩ Thanh khuyên bạn nên dùng Clio kill cover liquid concealer, sản phẩm này được giới trẻ Hàn đặc biệt yêu thích. Tiếp đến cô nàng chia sẻ dùng hộp màu trang điểm tiện lợi của Bobbi Brown để đánh vùng mắt, gò má, tạo sống mũi cao bởi những tông màu này rất trung tính và dễ phù hợp với nhiều khuôn mặt.

 

IMG-2786.JPG/
 

Sau thao tác đánh mắt, gò má thì Sĩ Thanh hướng dẫn bạn gái sử dụng phấn phủ bột của Dior powder. Đây là phấn  kiềm dầu được bào chế dưới dạng bột với tính năng kiềm dầu cho da nhờn và đảm bảo tính năng tạo nên lớp nền hoàn hảo khi make up.

 

IMG-2784
 

Đến phần chân mày, Sĩ Thanh chia sẻ trend năm nay là sự tự nhiên và cô nàng mách bạn gái nên dùng Hair liner của Nature Republic để tô chân mày rất hiệu quả. Người đẹp bật mí đây đều là những tips cô tự nghĩ ra và thực hiện trên chính gương mặt của mình để kiểm tra xem có thực sự đạt kết quả tốt không.

 

IMG-2785.JPG/
 

Để đôi mắt thêm phần long lanh, Sĩ Thanh hé lộ sản phẩm Laneige Lip sleeping mask có độ bóng dính. Thoa một chút lên mí mắt và chấm kim tuyến lên đã có ngay đôi mắt lấp lánh rồi nhé. Đồng thời bôi thêm một lớp Lip sleeping mask lên má với thao tác y như vùng mắt thì đôi má của bạn trở nên dễ thương bội phần. Kết thúc phong cách make up "thoát ế" mùa Valentine là một thỏi son Estee Lauder liquid matte #402 với gam màu màu nhã nhặn giúp hoàn thiện tổng thể xinh xắn.

 

sita.png/
 

 

IMG-2634.JPG/
 
IMG-2635.JPG/
Rất nhiều bạn gái theo dõi những chia sẻ về việc làm đẹp hữu ích của Sĩ Thanh và khen ngợi cách sáng tạo của người đẹp

 

 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm