March 29, 2024, 2:42 pm

Sĩ Thanh diện nội y táo bạo, khoe trọn body nóng bỏng mừng sinh nhật

Cứ mỗi khi đến sinh nhật mình, nữ ca sĩ – diễn viên Sĩ Thanh lại lên kế hoạch thực hiện một bộ ảnh thật ấn tượng, thật độc đáo và có ý nghĩa với bản thân, phần để dành tặng cho những người hâm mộ đã ủng hộ cô trong suốt một năm qua, phần khác là để dành tặng chính mình.

Có thể bạn quan tâm:

Bộ ảnh mà Sĩ Thanh thực hiện cho dịp sinh nhật năm nay lại được xem là đặc biệt hơn cả. Đó không chỉ là bộ ảnh mang một hình ảnh rất đặc trưng của Sĩ Thanh: Sexy, quyến rũ, hấp dẫn và táo bạo, mà hơn hết, đó còn là bộ ảnh “nổi loạn” nhất mà nữ nghệ sĩ từng thực hiện từ trước đến nay. 

 

Si
 

Nữ ca sĩ chia sẻ, bộ ảnh mừng sinh nhật mà cô tung ra lần này hoàn toàn là do chính cô lên ý tưởng, nghĩ ra concept và tự tay làm stylist cho mình. “Chắc không có một stylist nào hiểu rõ số 3 vòng của tôi như chính tôi, cũng không ai hiểu được gu thời trang “đặc biệt” của tôi, đặc biệt là cho ngày sinh nhật lần này. Thế nên tôi đã quyết tâm tự tay đảm trách khâu quan trọng đó”, Sĩ Thanh cho biết.

 

Si
 
Si
 

Với tông màu hồng pastel ngọt ngào và đầy say mê, Sĩ Thanh mang đến cho khán giả một bộ ảnh với đầy những shoot ảnh cuốn hút người xem, gây ấn tượng mạnh với lối thả dáng sexy nhưng cũng vô cùng nữ tính và kiêu kỳ.

 

Sĩ Thanh chủ ý lựa chọn những yếu tố décor rất bắt mắt và tươi sáng như bong bóng, rèm giấy bạc, chai champaign và chiếc bánh kem nhỏ giúp làm cho bộ ảnh mềm mại hơn, nhường chỗ cho trung tâm của sự chú ý chính là Sĩ Thanh – cô gái đang ở độ tuổi mặn mà nhất, khoe dáng táo bạo trong mẫu trang phục bikini táo bạo và gây “nóng mắt” nhất từ trước đến nay.

 

Si
 
Si
 

Nói về sự “chơi lớn” trong bộ ảnh lần này, Sĩ Thanh cho biết cô muốn thực hiện bộ ảnh để đánh dấu thời thanh xuân tươi đẹp của mình. “Đây có thể nói là bộ ảnh để đời của Sĩ Thanh và là lần “chơi trội” nhất của tôi từ trước đến nay. Nhưng tôi nghĩ đã là phụ nữ, ai cũng phải một lần thực hiện “bộ ảnh để đời” của chính mình, để sau này khi về già có thể nhìn ngắm lại và tự hào rằng mình đã từng có một thanh xuân táo bạo và quyến rũ đến thế”, Sĩ Thanh chia sẻ.

 

Si
 
Si
 

Nữ nghệ sĩ cũng cho biết, đây là lần đầu tiên cô chụp một bộ ảnh nội y nhân dịp sinh nhật mình, Sĩ Thanh rất háo hức đón nhận sự phản hồi của khán giả và mọi người dành cho bộ ảnh này. Đây có thể không phải là bộ ảnh đẹp nhất từ trước đến nay của Sĩ Thanh, nhưng chắc chắn là bộ ảnh táo bạo nhất, và Sĩ Thanh rất tự hào khi mình và ê-kíp thực hiện được bộ ảnh này theo đúng ý đồ concept, stylist của chính bản thân mình để lưu giữ được thời thanh xuân tươi đẹp. 

 

Nói về việc duy trì bóc dáng nóng bỏng, rực lửa nhưng hiện tại, Sĩ Thanh tiết lộ: “Tôi rất hài lòng và yêu body hiện tại của mình và mong muốn lưu giữ lại thanh xuân của mình. Để có vóc dáng hiện tại, tôi chăm chỉ tập 1h30 phút hàng ngày nhờ plank 20 phút, gập bụng 500 cái, đá mông 200 cái mỗi bên kết hợp ăn uống healthy”.

 

Si
 
Si
 

Điều ước cho tuổi mới của mình, Sĩ Thanh cho biết cô chỉ mong một điều rằng bản thân và gia đình mình luôn được hạnh phúc, vui vẻ và có nhiều sức khỏe. Đây cũng là lời chúc mà Sĩ Thanh muốn dành tặng cho các khán giả của mình, đặc biệt là trong giai đoạn dịch bệnh vẫn còn chưa “hạ nhiệt” như hiện nay.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

Ảnh: Cúm FOTO


Có thể bạn quan tâm