April 26, 2024, 11:47 pm

Shark Liên tặng nửa tỉ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sau chiến thắng Thái Lan

Đội tuyển nữ Việt Nam đã có gần 10 tỷ đồng tiền thưởng sau khi đánh bại tuyển Thái Lan, giành HCV môn bóng đá nữ SEA Games 30, trong đó cũng được Shark Liên hứa tặng thưởng nửa tỉ đồng.

Có thể bạn quan tâm:

 

Tối 8/12, sau khi đánh bại Thái Lan với tỷ số 1-0 trong 120 phút thi đấu, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã mang về tấm HCV danh giá cho đoàn thể thao nước nhà. 

 

1
Đây là lần thứ 6 đội tuyển bóng đá nữ chúng ta lên ngôi vô địch tại giải đấu khu vực Đông Nam Á

 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Shark Đỗ Liên vừa chia sẻ dòng trạng thái khá dài, bày tỏ niềm vui mừng trước chiến thắng của các cầu thủ nữ khi dành HCV SeaGames 30. Ngoài ra, bà còn dành tặng đội tuyển nữ Việt Nam phần thưởng nửa tỉ đồng.

 

3
Dòng chia sẻ mới đây của Shark Đỗ Liên khiến người hâm mộ xúc động và thích thú

 

4
Khá nhiều người cảm động trước việc làm của 'bà ngoại' Liên

 

Theo thống kê chưa chính thức, tính đến thời điểm hiện tại, đội tuyển nữ Việt Nam đã có hơn 10 tỉ đồng tiền thưởng từ nhiều đơn vị, cá nhân.

 

Cụ thể, để chúc mừng thành công rực rỡ của các cầu thủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng đã vận động được các nguồn xã hội hóa để thưởng cho mỗi nữ cầu thủ một chiếc xe máy loại tốt.

 

2
 

Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam - ông Nguyễn Ngọc Thiện đã quyết định thưởng nóng 1 tỷ đồng cho tập thể đội tuyển bóng đá nữ quốc gia.

 

Ngoài ra, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cũng tặng thưởng cho thành tích của đội tuyển nữ Việt Nam 1 tỉ đồng. Cá nhân ông Phạm Thanh Hùng, Trưởng đoàn bóng đá nữ Việt Nam dự SEA Games tuyên bố thưởng 1,5 tỉ đồng từ tiền cá nhân.

Thiên Khả/ Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm