May 3, 2024, 4:04 am

Seri nghề ‘Người mẫu’ giúp Minh Tú thắng giải ‘Celebrity Creator Of The Year’

Tối 25/11 vừa qua, tại TP Hồ Chí Minh đã diễn ra đêm trao giải "TikTok Awards Vietnam" 2023, Minh Tú đã được xướng tên tại hạng mục trao giải "Celebrity Creator Of The Year”.

Có thể bạn quan tâm: 

Minh Tú xuất hiện rạng rỡ trong bộ trang phục cá tính của DATT, cô được nhiều đồng nghiệp chúc mừng sau khi công bố cầu hôn bạn trai. Minh Tú cũng hội ngộ những người bạn thân tại sự kiện này.

 

Minh Tú là gương mặt hoạt động sôi nổi và có tầm ảnh hưởng lớn trên nền tảng Tik Tok, nổi bật hơn cả là 2 chuỗi seri truyền cảm hứng của cô là Mòn gót giàyNhật ký ban công đã tạo được tiếng vang và trở thành những nội dung mang nhiều giá trị.

 

Minh
 

Minh Tú cho biết cô làm seri Mòn gót giày để làm cầu nối cho khán giả hiểu thêm về tính cách, con người, quan điểm sống cũng như những góc nhìn chân thực về giới người mẫu sau sàn diễn. Những nhân vật xuất hiện trong chuỗi seri là những đồng nghiệp của cô, cùng đi diễn cùng nhau, cùng ngồi lại vài phút để có được những chia sẻ chân thành nhất về nghề, về người. Nhiều nhân vật đã xuất hiện trong chuỗi seri này như: Võ Hoàng Yến, Như Vân, Lê Thuý, Cao Thiên Trang, Lệ Hằng, Mạc Trung Kiên, Bảo Sơn, Chloe Kim…

 

Bên cạnh đó, seri Nhật ký Ban công được đăng tải trên nền tảng Tik Tok cũng tạo ra hiệu ứng sâu rộng, với những quan điểm sống, câu chuyện đầy cảm hứng của các khách mời xoay quanh những vấn để về bản thân, tư duy, quan điểm sống…Những khoảnh khắc đắt giá trong chương trình đã chạm tới trái tim của rất nhiều người hâm mộ. Đó cũng là một thành công lớn của Minh Tú trong năm nay.

 

Minh
 

Là một người miệt mài lao động và không ngại thử thách bản thân, Minh Tú chia sẻ: "Tôi là người rất cầu tiến, thích học hỏi và cập nhật những cái mới. Nên khi sản xuất nội dung trên nền tảng TikTok cho tôi được học hỏi, tiếp cận hình thức sản xuất nội dung mới, học cách làm kịch bản, tổ chức sản xuất, làm việc tập thể, để cho ra những kết quả tốt nhất. Khó khăn lớn nhất tôi nghĩ đó là thời gian, tôi ước mình có thêm nhiều thời gian, tôi sẽ học hỏi và trải nghiệm nhiều hơn nữa".

 

Chính vì thế, khi được vinh danh trong đêm trao giải tối qua, Minh Tú vô cùng xúc động và cho biết thêm:  “… Là nhà sáng tạo nội dung được vinh danh đêm nay, Minh Tú chỉ là đại diện cho hàng chục con người đằng sau mình, làm những phần việc khác tạo thành tổng thể một ekip sáng tạo nội dung nhận được sự yêu mến của mọi người…”

 

Minh
 

Với giải thưởng này, Minh Tú đã trở thành một trong những nghệ sĩ được ghi nhận có sáng tạo nội dung nổi bật nhất showbiz Việt 2023. Cô cũng đang là gương mặt quảng cáo và là nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng tích cực tới giới trẻ.

San San


Có thể bạn quan tâm