May 18, 2024, 8:22 pm

Seo Ye Ji có nguy cơ phải bồi thường đến hàng tỉ won

Theo các cơ quan truyền thông Hàn Quốc, nữ diễn viên Seo Ye Ji có thể sẽ phải đền bù hợp đồng bằng hàng tỉ won.

Có thể bạn quan tâm:

Sau khi vướng lùm xùm kiểm soát tình cũ Kim Jung Hyun, Seo Ye Ji đối diện với làn sóng chỉ trích kịch liệt. Sự nghiệp và hình tượng của cô tụt dốc không phanh khi các lùm xùm gian dối trình độ học vấn, phẫu thuật thẩm mỹ, bạo lực học đường, ăn hiếp nhân viên… liên tục nổ ra.

 

Kết quả, hàng loạt thương hiệu mỹ phẩm, mặt nạ, kính mát… nháo nhào “bỏ chạy”. Vì sợ scandal của nữ diễn viên ảnh hưởng, các nhãn hàng đã mạnh tay cắt đứt hoàn toàn quan hệ với cô: xóa quảng cáo ở YouTube, bỏ banner và poster, gỡ hình ảnh trên website…

 

seoyejidenbu1.jpg/
 
seoyejidenbu5.jpg/
 

Báo chí Hàn Quốc đang dự đoán mức độ thiệt hại mà Seo Ye Ji cũng như những công ty mời cô đóng quảng cáo sắp phải chịu. Nhiều nguồn tin tiết lộ ngôi sao Hàn này có thể sẽ đền hàng tỉ won cho các bên đối tác vì vi phạm hợp đồng. Phần lớn dân mạng đều cho rằng Seo Ye Ji xứng đáng phải dùng tiền trả giá vì những lỗi lầm mà mình gây ra trong quá khứ.

 

seoyejidenbu6.jpg/
 

Hiện trên các phương tiện truyền thông, Seo Ye Ji liên tục hứng rổ “gạch đá” vì sê-ri phốt không có điểm ngừng. Mới đây, Seo Ye Ji còn bị tố từng có thái độ “bề trên” đối với đồng hương, người quen và bạn bè. Nhiều người còn mỉa mai Seo Ye Ji thật sự có vấn đề về tâm thần và là điên nữ thật ngoài đời.

 

Phía dưới phần bình luận, không ít dân mạng bày tỏ rằng cảm thấy may mắn vì bộ mặt thật của Seo Ye Ji đã được phanh phui. Seo Ye Ji còn đối diện với làn sóng tẩy chay rầm rộ. Nhiều khán giả kêu gọi cô nên sớm rời khỏi làng giải trí Hàn Quốc.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm