April 25, 2024, 1:47 pm

Selena Gomez xuất hiện thon thả, gợi cảm trên bìa tạp chí

Không ăn kiêng nhưng Selena Gomez vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, quyến rũ khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí thời trang.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, Selena Gomez gây ấn tượng với khán giả khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí thời trang CR Fashion Book bản Trung Quốc số đầu tiên. Nữ ca sĩ 28 tuổi khoe vẻ đẹp cuốn hút với lối trang điểm tinh tế và loạt trang phục thu đông nhưng vẫn tôn lên nét quyến rũ.

 

se8
 
se7
 

Người xem nhận xét Selena trông thon thả, mảnh mai và quyến rũ hơn hẳn so với 1 năm trước. Theo chia sẻ của giọng ca Bad Liar, nguyên tắc để gìn giữ nét trẻ trung là không ăn kiêng, duy trì tập luyện, giữ tinh thần lạc quan… 

 

se6
 
se5
 

Trước đó, Selena Gomez cũng có cuộc trò chuyện với Tiến sĩ Vivek Murthy, cô cho biết từng đối mặt với trầm cảm giai đoạn nhẹ khi đại dịch xuất hiện ở nước Mỹ.

 

Nữ ca sĩ bộc bạch: “Thời gian đầu, khi dịch Covid-19 bùng phát ở Mỹ, tôi đã thực sự rơi vào trạng thái trầm cảm. Công việc của tôi phải đi lại nhiều, kết nối với mọi người, làm mọi người vui vẻ và điều đó khiến tôi hạnh phúc. Vì vậy, khi mọi thứ bị chững lại, tôi thật sự sốc”. 

 

se4
 
se3
 

Hiện tại, Selena Gomez cho biết, tâm trạng của cô đã tốt hơn rất nhiều: "Hiện tại, tôi đã có thể đến phòng thu. Tôi đã hoàn toàn trở lại, thật vui vì điều đó''.

 

2
 
se1
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm