May 19, 2024, 7:28 pm

Sau nửa tháng hủy hôn, Jennifer Lopez tái hợp với người yêu 17 năm trước

Sau hơn nửa tháng hủy hôn với cầu thủ bóng chày Alex Rodriguez. Jennifer Lopez bất ngời vui vẻ bên người yêu 17 năm trước - tài tử Ben Affleck.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, Jennifer Lopez vừa lộ ảnh khi đi du lịch với Ben Affleck tại khu nghỉ dưỡng ở Montana. Theo báo chí Hollywood, hai ngôi sao có chuyến du lịch riêng tư kéo dài gần một tuần tại ngôi nhà gỗ của Ben trong khu resort nổi tiếng này. Trong khi các fan của Ben và J.Lo đều rất phấn khích khi nghe tin này thì ''chồng hụt'' Alex Rodriguez không hề vui chút nào.

 

Một nguồn tin thân cận với Alex Rodriguez - hôn phu vừa chia tay của Jennifer Lopez - cho biết: "Alex rất sốc khi J.Lo đã thay đổi nhanh như vậy. Anh ấy thực sự nghĩ cả hai có thể hàn gắn những trục trặc và trở lại như xưa. Alex đã cố gắng liên lạc với J.Lo để gặp cô nhưng cô không mặn mà nói chuyện với anh".

 

jen2
Alex Rodriguez và J.Lo thời còn mặn nồng

 

Theo nguồn tin, Alex rất buồn và thất vọng khi biết tin Jennifer tái hợp với Ben Affleck. Anh đã nhắn tin cho cô để bày tỏ nỗi lòng. Một người bạn của Jennifer tiết lộ: "Cô ấy không có ý định tái hợp với Alex Rodriguez và xác định mối quan hệ của họ đã chấm hết". Nữ ca sĩ 51 tuổi đã cố gắng hàn gắn tình cảm với Alex trong thời gian qua nhưng cuối cùng không thể. Đến giữa tháng 4, J.Lo và Alex ra thông báo chính thức chia tay sau bốn năm bên nhau, hai năm đính ước.

 

V5LTBNOFFVDBFP52RGZ4F542XY.jpg/
J.Lo không có ý định tái hợp với Alex Rodriguez 

 

Sau khi trải qua 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ, Jennifer Lopez từng đặt hy vọng rất nhiều vào mối quan hệ với Alex Rodriguez. Giọng ca On the floor thậm chí đã may váy cưới, lên kế hoạch tổ chức đám cưới xa hoa ở nước ngoài vào hè năm ngoái. Tuy nhiên mọi thứ ''tan thành mây khói'' khi dịch bệnh bùng phát ở Mỹ.

 

Đám cưới của cả 2 bị hoãn hai lần thêm vào đó là việc cách ly ở nhà quá lâu khiến giữa họ bắt đầu có những rạn nứt. Tháng 1 năm nay, Alex bất ngờ bị tố cáo dan díu với người đẹp truyền hình thực tế Madison LeCroy. Mặc dù cô gái này khẳng định không có gì với hôn phu của J.Lo, cô xác nhận Alex đã kết bạn và trò chuyện với cô trên mạng. Scandal này được cho là ''giọt nước tràn ly'' khiến J.Lo quyết định chia tay Alex dù anh nỗ lực cứu vãn.

 

Jennifer-Lopez-and-Alex-Rodriguez-2019-vanity-fair-party-billboard-1548-1612795741-compressed.jpg/
J.Lo từng rất yêu Alex và đặt hy vọng vào mối quan hệ với anh

 

Sau khi hủy hôn, Jennifer Lopez bị bắt gặp khi đi cùng tài tử Ben Affleck vài lần. Ngày 29/4, ngôi sao Batman V Superman đến nhà riêng của J.Lo chơi. Ben Affleck và Jennifer Lopez từng là một cặp đôi ở Hollywood đầu thập niên 2000 trước khi chia tay vào năm 2004. Họ giữ mối quan hệ bạn bè suốt những năm qua.

 

jen1
J.Lo và tình cũ 17 năm trước bị bắt gặp đang hẹn hò

 

Nguồn tin tiết lộ rằng ban đầu Ben đến thăm J.Lo như một người bạn cũ nhưng rồi tình cảm giữa họ tiến triển nhanh chóng. "Cô ấy muốn thử một lần với Ben. Họ chưa bao giờ thực sự hết tình cảm và cô ấy luôn tự hỏi điều gì có thể xảy ra. Cuối cùng J.Lo đã có cơ hội dành thời gian với anh ấy và xem điều này có thể dẫn đến đâu", nguồn tin thân cận chia sẻ. "Họ rất thoải mái khi ở bên nhau. Cô ấy muốn tiếp tục gặp Ben và đang cảm thấy rất hạnh phúc".

 

jen3
Ben Affleck và Jennifer Lopez từng là người yêu của nhau 17 năm trước

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm