April 26, 2024, 7:11 am

Sau ly hôn, Song Hye Kyo rục rịch trở lại trên Instagram

Mới đây, Song Hye Kyo gây chú ý khi để lại dòng ý kiến ngắn ngủi bên dưới ảnh hai nữ ca sĩ Lee Jin và Lee Hyori. Đây là động thái hiếm hoi của nữ diễn viên trên mạng xã hội sau khi chia tay Song Joong Ki.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Trên trang cá nhân, Lee Jin chia sẻ hình ảnh vui vẻ khoác vai cùng Lee Hyori đi dạo trên đường phố nước Mỹ, kèm dòng trạng thái: “Thật tốt khi gặp trưởng nhóm của chúng tôi ở New York này”. Ít tiếng sau, Song Hye Kyo bất ngờ bình luận bên dưới chia sẻ của Lee Jin. Sao phim Ngôi nhà hạnh phúc đột nhiên bày tỏ: “Tuyệt vời thật đấy” cùng biểu tượng mặt cười.

 

songhyekyobinhluaninstagram1.PNG/
 

Dòng chữ bốn từ ngắn ngủi này của Song Hye Kyo nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận. Bình luận của nữ diễn viên đã nhận được gần 1.000 lượt yêu thích và hàng trăm bình luận từ cộng đồng mạng. Nhiều người liên tục thể hiện sự ủng hộ, động viên và khẳng định luôn bên cạnh cô vượt qua khó khăn hậu ly hôn.

 

songhyekyobinhluaninstagram7.jpg/
 

Được biết, đây là lần hiếm hoi minh tinh sinh năm 1981 có động thái trên mạng xã hội. Sau khi chính thức chia tay Song Joong Ki hôm 22/7, việc duy nhất mà cô thực hiện trên Instagram là xóa tất cả ảnh có liên quan đến chồng cũ.

 

songhyekyobinhluaninstagram11.jpg/
 

Do đó, chuyện Song Hye Kyo đột ngột bình luận trên Instagram sau quãng thời gian dài “im hơi lặng tiếng” đã gây chú ý. Người hâm mộ cho rằng cô dường như đã phục hồi tinh thần sau lùm xùm ly hôn và đang chuẩn bị trở lại hoạt động mạnh mẽ trên mạng xã hội.

 

songhyekyobinhluaninstagram9.jpg/
 

Được biết, Lee Jin và Lee Hyori từng là thành viên của Fin.K.L, một trong những nhóm nhạc nữ huyền thoại của Kpop và đã tan rã vào năm 2005. Khi còn hoạt động, Lee Hyori là trưởng nhóm, còn Lee Jin đảm nhận vai trò hát dẫn. Lee Jin và Song Hye Kyo có mối quan hệ khá thân thiết. Cả hai đều theo dõi tài khoản Instagram của nhau từ lâu.

 

songhyekyobinhluaninstagram10.jpg/
 

Mới đây, Song Hye Kyo được khen ngợi khi có nghĩa cử cao đẹp cho đất nước. Newsen cho hay vợ cũ của Song Joong Ki đã âm thầm quyên góp tiền xuất bản sách hướng dẫn kỷ niệm 100 năm thành lập Chính phủ lâm thời Hàn Quốc và 74 năm Ngày Giải Phóng dân tộc (15/8). Cô đã hợp tác cùng với Giáo sư Seo Kyung Duk tặng 10.000 bản sách cho một Bảo tàng Phong trào độc lập của Hàn Quốc tại Trùng Khánh (Trung Quốc). Đáng chú ý, đây là lần thứ 17, nữ nghệ sĩ cùng tặng sách.

 

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm