May 13, 2024, 11:58 am

Sau gần nửa năm mới gặp lại FC Đà Nẵng, Erik xúc động đến độ... suýt trễ chuyến bay

Mới đây, FC Đà Nẵng đã khiến cho Erik vô cùng bất ngờ và cảm động khi đột ngột xuất hiện tại sân bay để gặp nam ca sĩ.

Có thể bạn quan tâm:

 

Vào chiều 24/6/2019, sân bay Đà Nẵng đã trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết vì có sự xuất hiện của nam ca sĩ Erik. Điều khiến anh chàng bất ngờ là lịch trình này vốn khá "bí mật" nhưng ngay khi đến sân bay để di chuyển đến địa điểm tiếp theo anh chàng đã được các fan ra sân bay tiễn từ bao giờ. Được biết, vì không được gặp thần tượng suốt gần nửa năm nên FC Đà Nẵng đã đứng chờ anh chàng từ rất lâu.

 

IMG_1932
Fans vây quanh Erik, thậm chí có "mẹ bỉm sữa" cũng dẫn con theo

 

Khi đến nơi, Erik đã vô cùng xúc động và ôm chầm các fans của mình. Dù đã gần tới giờ bay, anh vẫn không "ngại" giao lưu với người hâm mộ của mình. Thậm chí, nam ca sĩ còn kí tặng và "tám" cùng các fans đến mức suýt nữa trễ chuyến bay.

 

IMG_1923

 

IMG_1938

 

IMG_2008
Erik kí tặng fans

 

Trong lần gặp mặt này chớp nhoáng này, Erik đã hứa hẹn với Sea Sea Family Đà Nẵng rằng: "Chắc chắn sẽ có 1 buổi fan meeting dành cho các bạn fans tại Đà Nẵng đã dõi theo Erik bấy lâu nay. Các bạn hãy luôn ủng hộ Erik nhé! Cảm ơn vì các bạn đã tới. Erik cảm thấy rất vui và hạnh phúc về những tình cảm mà FC Đà Nẵng đã dành cho mình".

 

IMG_1928.JPG/
Erik ngạc nhiên khi FC đến

 

IMG_1945.JPG/

Đồng thời, anh chàng cũng "bật mí" về màn comeback của mình trong mùa hè này để là món quà dành tặng những người hâm mộ.

 

IMG_2081

Trước khi bay, nam ca sĩ còn cảm thấy vô cùng "tiếc nuối" khi phải chia tay các fans của mình. Chính vì điều này, đã khiến cho nhiều bạn FC rưng rưng nước mắt và luôn mong chờ sự trở lại sớm của nam ca sĩ.

 

IMG_1949
IMG_1961
IMG_1964
IMG_1971
IMG_1975
IMG_1979
IMG_1992

Ya/Theo Văn Nghệ

Photo: Minh Châu


Có thể bạn quan tâm