March 29, 2024, 6:51 pm

Sau đám cưới, Thu Thủy khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã điển trai

Sau ngày trọng đại, nữ ca sĩ Thu Thủy và ông xã Kin Nguyễn tiếp tục hé lộ thêm những khung hình trong bộ ảnh cưới mà cặp đôi thực hiện. Vẫn là ánh mắt rạng ngời, nụ cười hạnh phúc mà cả hai trao nhau.

Có thể bạn quan tâm:

 

Vào khoảng giữa tháng 7 vừa qua, khán giả đã rất vui mừng khi chứng kiến khoảnh khắc đám cưới hoành tráng của nữ ca sĩ Thu Thủy và ông xã Kin Nguyễn. Tại đây, Kin Nguyễn đã tâm sự rằng mình rất xúc động khi chính thức được gọi đối phương bằng hai tiếng “vợ ơi”. Anh hứa hẹn sẽ bên cạnh và bảo vệ cho bà xã trong đoạn đường phía trước.

 

IMG_9392
 
IMG_9426
 

Với Thu Thủy, ông xã là một người hiền lành, ít nói nhưng hay mỉm cười và đặc biệt là sự chân thành. Cách anh ứng xử, chăm lo cho mình và cậu con trai Henry khiến cho cô luôn chắc chắn rằng mình không chọn sai. Dù có khoảng cách tuổi tác nhưng Kin Nguyễn luôn cho vợ cảm giác mình là người đàn ông trưởng thành, phân tích đúng sai trong mọi việc và tạo cho đối phương cảm giác an toàn.

 

IMG_9440
 
IMG_9442
 

Đến hôm nay, cảm giác lâng lâng vì hạnh phúc ở đám cưới vẫn đọng lại trong Thu Thủy và Kin Nguyễn. Giọng ca Thanh xuân từng đẹp đến thế rất mong mình sẽ sớm có tin vui con cái trong thời gian này. Bởi lẽ, không chỉ có cô muốn sinh thêm con mà ngay cả ông xã cũng rất yêu trẻ em. Việc có thêm thành viên mới sẽ giúp cho tổ ấm của cô them trọn vẹn hơn.

 

IMG_9500
 
IMG_9508
 

Nhiều người từng đồn đoán rằng cả hai cưới chạy bầu nhưng Thu Thủy đã lên tiếng phản bác. Cô tâm sự nếu mình may mắn có thai thì đó là một tin vui và cô sẽ khoe hết với khán giả chứ không phải che giấu. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng chẳng phải là những cô gái 18, đôi mươi mà đã là “bà mẹ một con”, người phụ nữ trưởng thành vì thế chuyện mang thai không phải là việc phải bí mật như mọi lời bàn tán, nghi vấn.

 

IMG_9479
 

Về phần đám cưới, đây chính là mong muốn của ba chồng nữ ca sĩ. Chẳng những phía nhà chồng không quan tâm đến quá khứ mà ba mẹ còn yêu cầu tổ chức đám cưới, rước con dâu chỉn chu như bao gia đình khác. Chính tình cảm và cách cư xử này đã khiến nữ ca sĩ bao lần xúc động.

 

IMG_9556
 
IMG_9590
 

Vừa qua, Thu Thủy mới cho ra mắt MV Feel Your Love và ông xã đóng vai trò làm nam chính. Những thước phim tình tứ của cặp đôi đã nhận được rất nhiều sự thích thú của khán giả. Rất khó có ngôn từ nào để diễn tả được niềm vui của cô khi được chồng ủng hộ, bất chấp thời tiết nắng nóng để hỗ trợ bà xã trong công việc.

 

IMG_9541
 

San San/Theo Văn Nghệ

Photo: Trung Trần


Có thể bạn quan tâm