March 29, 2024, 2:48 am

Sao Việt, sao Hàn tiếp tục mê mẩn với trào lưu quay clip đặt cầm lên tay

Hồ Quang Hiếu, đội tuyển U23 Việt Nam, Youtuber nổi tiếng Pew Pew, MISTHY cùng hơn 16.000 người đang hăng hái tham gia thử thách mang tên Fool in Love.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Chỉ trong vòng 48 giờ, trào lưu #foolinlove đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cư dân mạng từ Đông Nam Á đến Hàn Quốc với hơn 16.000 người tham gia và 15 triệu lượt xem.

 

NguyenQuangHai.jpg/
 
BuiTienDung.jpg/
Các cầu thủ trẻ U23 tiếp tục làm người hâm mộ bất ngờ với sự vui nhộn, hài hước của mình khi tham gia trào lưu cực hot này

 

Nam ca sĩ với hit Con bướm xuân, Youtubers nổi tiếng Pew Pew, MISTHY, cùng hàng ngàn người dùng tại Việt Nam cũng không nằm ngoài trào lưu vui nhộn và sáng tạo mang tên #foolinlove.

 

HoQuangHieu.jpg/
 

Xu hướng này được khởi xướng đầu tiên tại Hàn Quốc bởi Lee Jong Suk trên Tik Tok vào ngày 14/2. Video này đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ. Hành động đặt cầm vào bàn tay của người khác, cùng nụ cười toả nắng, đầy thiện cảm, khiến hơn 680.000 trái tim “loạn nhịp” khi thấy video có gắn hashtag #iamyourvalentine của anh chàng họ Lee. Các diễn viên Hàn Quốc khác cũng không nằm ngoài cuộc vui này, có thể kể đến như: Nam Joo Hyuk, BlackPINK, Yoo Seon Ho,…

 

Tik
 

Trong ngày Cá tháng tư vừa qua, các ngôi sao đã có trào lưu hấp dẫn không kém bằng cách cường điệu hoá trào lưu đặt tay để lên cằm trước đây. Các video clip này được hashtag #foolinlove và nhận được hơn 240.000 lượt chia sẻ trên Facebook, Instagram và các mạng xã hội khác.

 

Thiên Khả/ Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm