May 17, 2024, 2:49 pm

Sao Việt "đổ bộ" thảm đỏ chúc mừng phim "Sám hối"

Bộ phim Sám hối vừa có buổi ra mắt thành công trước báo chí và truyền thông. Ngay khi tiết lộ những thông tin đặc biệt về bộ phim như quy tụ dàn diễn viên ấn tượng, các khách mời nổi tiếng trong nước, quốc tế và hé lộ kinh phí khủng lên đến 50 tỷ, bộ phim nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng. 

Có thể bạn quan tâm: 

Đến chúc mừng buổi ra mắt phim Sám hối có sự xuất hiện đặc biệt của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Ca sĩ Ngọc Sơn, diễn viên Trương Ngọc Ánh – Anh Dũng, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Thúy Diễm, siêu mẫu Thu Hằng, Trần Nghĩa, Thanh Bình, Hiếu Hiền, Anh Tài, Kiwi Ngô Mai Trang… cùng các diễn viên của phim Raja Ramani, Bình Minh, Việt Hương, Quyền Linh, Dương Hoàng Anh, Marcus.G , Vương Thu Phương, Anh Thư và con trai cùng các khách mời đặc biệt khác.

 

0194SAM
Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Hà Kiều Anh và vợ Bình Minh là những người bạn thân lâu năm

 

0140SAM
Vợ con Bình Minh chúc mừng vai diễn ấn tượng của nam diễn viên

 

Nổi bật giữa dàn sao vô cùng ấn tượng chính là sự xuất hiện của danh hài Việt Hương. Nữ diễn viên chọn một thiết kế vô cùng lộng lẫy từ “ông hoàng váy dạ hội” Hoàng Hải, khoác tay cùng “ông trùm: Raja đi Rolls-Royce đến ra mắt phim.

 

0432SAM
 
0850SAM
Danh ca Ngọc Sơn hiếm hoi xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim

 

Mọi ánh mắt từ khán giả đều đổ dồn về phía Việt Hương bởi hình ảnh nổi bật, kiêu kỳ và ấn tượng. Lần đầu tiên Việt Hương “liều mình” mặc đầm dạ hội của “ông hoàng thiết kế váy của các hoa hậu” này và được khen hết nấc.

 

0049SAM
 
0173SAM
 

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên cực kỳ ấn tượng là những cái tên giàu kinh nghiệm cũng như đánh dấu sự trở lại với điện ảnh hoành tráng như: Bình Minh, Anh Thư, Việt Hương, Thành Lộc, Nguyễn Văn Sơn, Marcus.G, Diệu Huyền, Thành Lộc, Quang Minh, Hồng Đào. Đặc biệt là diễn viên nhí gốc Ấn Angelina và võ sĩ Sadibou Sy.

 

0394SAM
 
0398SAM
 

Trong phim Sám hối, vợ chồng Minh Long (Bình Minh) và Thủy (Anh Thư) hạnh phúc cùng cô con gái đầu lòng Diệu (nữ diễn viên nhí gốc Ấn Angelina). Thế nhưng biến cố bất ngờ ập đến, Thiên Long phải trở lại võ đài mong tìm cơ hội giúp gia đình vượt qua giông bão...

 

0113SAM
 
0181SAM
 
0051SAM
 

Đặc biệt nhân vật bé gái bị ung thư máu, là một nhân vật có thật ngoài đời. Và từ câu chuyện xúc động này để nhà làm phim phóng tác theo với một câu chuyện đầy tính nhân văn. Chính vì vậy, bộ phim sẽ mang đến nhiều cung bậc khác nhau gửi đến những khán giả yêu mến điện ảnh.

 

0320SAM
Diễn viên Trần Nghĩa

 

0383SAM
Diễn viên Hiếu Hiền

 

0997SAM
Diễn viên Xuân Phúc

 

0996SAM
 

Sám hối hứa hẹn là “bom tấn” của điện ảnh Việt trong năm nay và là bộ phim đáng xem nhất trong tháng 1/2021. Bộ phim sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 15/1/2021.

 

0018SAM
Siêu mẫu Thu Hằng

 

0152SAM
 
0157SAM
 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm