May 17, 2024, 2:14 pm

Sao Việt nói gì về vụ diễn viên 'Về nhà đi con' bị chồng bạo hành?

Một số sao Việt bày tỏ sự bức xúc khi biết tin diễn viên Đào Hoàng Yến 'Về nhà đi con' bị chồng cũ đánh ở chốn công cộng.

Có thể bạn quan tâm:

Thông tin diễn viên Đào Hoàng Yến từng đóng Về nhà đi con bị chồng cũ đánh tại một nhà hàng gây xôn xao cộng đồng mạng. Trước vụ việc này, một số sao Việt cũng đã lên tiếng bày tỏ suy nghĩ.

 

Hoa hậu Phương Lê đăng clip Đào Hoàng Yến bị chồng bạo hành và chia sẻ: "Đàn ông lúc yêu thì ngọt lắm, chiều chuộng, lúc hết nhìn mặt nó tởm quá. Đàn bà nhìn đây mà cẩn thận sàng lọc kĩ lưỡng vào. Đàn bà thật đáng thương! Pháp luật hãy có thêm 1 luật mới thật mạnh để bảo vệ phụ nữ trước những tên vũ phu.

 

Chị đừng tha thứ mà hãy kiện tới cùng nha chị! Là đàn bà đừng bao giờ tha thứ cho loại đàn ông vũ phu vì nó đánh được một lần là sẽ đánh ghiền luôn đó. Đánh là phải đánh lại, đánh không được kêu người đánh phụ, đánh xong nhất định phải bỏ. Nhớ lời Phương Lê nhé. Coi clip giây cuối đau cả tim".

 

phuongle.jpg/
Hoa hậu Phương Lê khuyên nữ diễn viên phải kiện tới cùng vì hành vi bạo lực của người chồng là không thể chấp nhận

 

Dưới bài viết của Hoa hậu Phương Lê, Dương Yến Ngọc bày tỏ quan điểm: "Trời ơi dã man quá, sao ông ra đòn nhanh vậy, chỉ mong không còn cô nào dính vào ông này nữa". Sau đó, Phương Lê nói thêm: "tui là tui giết thứ đàn ông thua con ch*".

 

duongyenngoc.jpg/
 

Trang Trần cũng chia sẻ suy nghĩ trên trang cá nhân: "Trời thần ơi mới coi 36 giây cú đấm má ơi! Sai đúng hay theo trai tôi không bàn nhưng đàn ông vũ phu thì em xin quỳ rồi. Thôi em thà ở vậy cho thân béo mầm đi nhậu chị em nhà em cho nó lành! Chơi tới bến nha chị gì ơi".

 

trangtran.jpg/
Trang Trần lên tiếng gặp phải loại đàn ông vũ phu thì thà ở giá cho lành

 

Ca sĩ Thu Trang Bolero - người bạn thân của nữ diễn viên viết: "Thương chị tôi, mãi lận đận tình duyên như thế này, hồi đó chị quyết định đi bước nữa đời chồng thứ 4, tôi đã nói tôi lo rất nhiều, nhưng chị nói chị hạnh phúc vì chị được yêu rất nhiều. Tôi chỉ nắm tay chị và nói em không tin trên đời này còn cũng tình yêu đích thực, chị đừng quá tin rồi lại đau, em lo cho chị? Chị nói em đừng lo chị đã lựa chọn đúng và chị rất hạnh phúc, chị cảm nhận được chị được yêu rất nhiều!''.

 

ttrang
 

Ca sĩ Hoàng Linh Anh đã đăng ảnh chụp với Đào Hoàng Yến và viết: "Thương chị của em nhiều. Ở đời đôi khi không thể ngờ được 2 từ: vũ phu. Cảm thấy sợ hãi".

 

linhanh.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm