April 27, 2024, 3:43 am

Sao phim ‘Moon Knight’ của hãng Marvel qua đời vì tai nạn trượt tuyết

AFP đưa tin nam diễn viên người Pháp Gaspard Ulliel đột ngột qua đời sau một vụ tai nạn trượt tuyết. Gaspard Ulliel năm nay mới 38 tuổi.

Có thể bạn quan tâm:

Theo AFP, vụ tai nạn trượt tuyết của Gaspard Ulliel xảy ra vào hôm 18.1 (giờ địa phương), trên sườn núi ở vùng Savoie (Pháp). Sau sự cố, anh nhanh chóng được trực thăng chở tới bệnh viện ở Grenoble (Pháp). Tuy nhiên, do vết thương ở đầu quá nặng và không thể hồi phục, Gaspard Ulliel đã qua đời. Nam diễn viên hưởng dương 38 tuổi.

 

57e0-970f0e24170843dfa21be2d07bc5356c.jpg/
 

Tin tức Gaspard Ulliel mất đột ngột đã gây chấn động làng phim ảnh nước Pháp. Đài truyền hình địa phương France Bleu cho hay nguyên nhân mọi việc bắt nguồn từ cú va chạm giữa Gaspard Ulliel với một vận động viên trượt tuyết khác tại một điểm băng qua đường. Kết quả, tài tử sinh năm 1984 bị chấn thương sọ não còn vận động viên trượt tuyết kia không phải nhập viện. Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra vụ tai nạn.

 

Sinh năm 1984, Gaspard Ulliel là một ngôi sao sáng của làng điện ảnh Pháp. Anh được biết đến với những vai diễn như: Hannibal Lecter thời trẻ trong Hannibal Rising (2007), ông trùm thời trang Yves Saint Laurent trong bộ phim tiểu sử Saint Laurent.

 

saophimmoonknightGaspardUllielquadoi.PNG/
 
saophimmoonknightGaspardUllielquadoi4.PNG/
 

Năm 2004, với màn thể hiện ấn tượng trong A Very Long Engagement, Gaspard Ulliel thắng giải Nam diễn viên triển vọng tại Giải César danh giá nước Pháp. Năm 2017, nam nghệ sĩ quá cố được xướng tên giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất Giải César nhờ vai Louis trong It's Only the End of the World.

 

Năm nay, Gaspard Ulliel được kỳ vọng sẽ tỏa sáng hơn khi đảm nhận vai Anton Mogart/Midnight Man trong sê ri Moon Knight của hãng Marvel đình đám. Tuy nhiên, anh đã không may chết trước khi tác phẩm chính thức ra mắt. Ngoài Gaspard Ulliel, Moon Knight còn quy tụ dàn sao Oscar Isaac, Ethan Hawke, May Calamawy… Phim vừa công bố trailer chính thức và dự kiến sẽ phát sóng trên Disney+ vào tháng 3.2022. Gaspard Ulliel đã có một con trai với người mẫu kiêm ca sĩ người Pháp Gaëlle Piétri.

 

saophimmoonknightGaspardUllielquadoi1.jpg/
 

Theo Deadline, lực lượng cảnh sát miền núi nước Pháp đã ứng phó với nhiều vụ tai nạn trong khu vực do băng tuyết cứng trên các sườn núi. Ở vùng Haute-Savoie, một bé gái 5 tuổi đã thiệt mạng vào ngày 15.1 vì bị một vận động viên trượt tuyết đâm phải.

Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm