March 29, 2024, 6:48 am

Sao “Diệp Vấn 3” lần đầu xuất hiện cực kì ấn tượng trên màn ảnh Việt

Đỉnh mù sương - Dự án điện ảnh đầu tay của Phanbros đã khiến khán giả phải bất ngờ trước teaser trailer hé lộ câu chuyện trả thù sống còn cùng những cảnh hành động cực kì quyết liệt và chân thực từ các cao thủ võ thuật châu Á. Đáng chú ý trong đó là sự xuất hiện của một nhân vật đình đám đến từ Thái Lan: ngôi sao phim hành động Simon Kook – người từng là đối thủ của diễn viên kì cựu Chân Tử Đan trong Diệp Vấn 3.   

Có thể bạn quan tâm: 

Lấy bối cảnh chính tại vùng rừng núi hiểm trở, hoang sơ ở Lâm Đồng, Đỉnh mù sương kể câu chuyện về hành trình báo thù của Phi (Peter Phạm) – một võ sĩ đã giải nghệ bị ông trùm Ba Râu nham hiểm dùng mọi thủ đoạn để ép buộc anh quay lại sàn đấu.

 

dms1.jpg/
 

Là phim hành động, Đỉnh mù sương rất chú trọng yếu tố võ thuật bên cạnh truyền tải nội dung gay cấn. Phim đã lựa chọn những diễn viên đồng thời là các võ sĩ chuyên nghiệp tầm cỡ châu Á như Simon Kook, Peter Phạm, Trương Đình Hoàng, để thể hiện những pha hành động, giao đấu kịch tính đến nghẹt thở.

 

Lần đầu chạm ngõ điện ảnh Việt, Simon Kook – ngôi sao võ thuật Thái Lan đã có màn hóa thân đầy ấn tượng vào vai Voong Akor - một đối thủ khó lường và nguy hiểm, thường xuyên đối đầu với nam chính Phi (Peter Phạm).

 

Simon
 

Cùng với tay trùm Ba Râu, nhân vật Voong Akor của Simon Kook chính là nhân tố đáng gờm đối đầu với Peter Phạm trên hành trình báo thù. Kinh nghiệm dày dặn và thành tích đáng nể trong lĩnh vực phim hành động của Simon Kook hứa hẹn sẽ tạo nên những màn đấu võ đậm chân thật đầy chất điện ảnh và hấp dẫn với khán giả Việt.


Sinh ra tại Bangkok, Thái Lan, tài tử sinh năm 1981 Simon Kook đã từng bước gây dựng sự nghiệp điện ảnh và trở thành niềm tự hào của xứ chùa vàng những năm gần đây. Sớm bộc lộ tài năng võ thuật, Simon Kook không chọn con đường làm võ sĩ chuyên nghiệp như Trương Đình Hoàng của Đỉnh mù sương mà quyết tâm trở thành diễn viên phim hành động. Không chỉ là bậc thầy bộ môn Muay Thái, Simon Kook còn thông thạo nhiều bộ môn quyền thuật như Wushu, TaeKwonDo, Weapons.

 

dma.jpg/
 

Được mệnh danh là Tony Jaa thứ 2 của Thái Lan, Simon Kook sở hữu những kĩ năng và đòn đánh hết sức mạnh mẽ làm nên sức hút cho dòng phim hành động. Anh cũng có quá trình tập luyện võ thuật và sát cánh cùng Tony Jaa trong đội stunt team kỳ cựu của Thái. Không chỉ vậy, anh còn chỉ đạo võ thuật và đóng thế các pha nguy hiểm cho Tony Jaa trong Ong Bak phần 2. Và gần đây nhất Simon Kook đã đột phá với màn song đấu solo đình đám với diễn viên võ thuật danh tiếng Chân Tử Đan trong Diệp Vấn 3.

 

dms6.jpg/
 

Đỉnh mù sương chính là dự án điện ảnh Việt đầu tiên mà Simon Kook có dịp hợp tác. Được bạn anh là đạo diễn võ thuật Peter Phạm và đạo diễn Phan Anh mời về Việt Nam đóng phim, Simon Kook đã nhận lời đóng vai phản diện trong Đỉnh mù sương.

 

Nếu như Trương Đình Hoàng nổi bật với boxing, Peter Phạm là võ sư đình đám với Vịnh Xuân Quyền, thì Simon Kook sẽ để lại ấn tượng không nhỏ bằng Muay Thái cùng các các bộ môn quyền thuật khác. Với kinh nghiệm diễn xuất và võ thuật ở tầm quốc tế, Simon Kook được mong chờ sẽ mang đến cho khán giả Việt Nam một chân dung Voong Akor độc đáo với những pha võ thuật đặc sắc.

 

dms5.jpg/
 

Lần đầu tiên làm việc cùng với một ekip Việt Nam, Simon Kook rất hào hứng và vui mừng. Trong vai một nhân vật phản diện đáng gờm đối đầu với Peter Phạm, anh chia sẻ: “Với Diệp Vấn 3, tôi đã có một câu chuyện rất thú vị tại Hồng Kông, và với Đỉnh mù sương, tôi lại có thêm cho mình một câu chuyện khác cũng vô cùng độc đáo, bất ngờ. Nó mang lại cho tôi rất nhiều cảm giác hào hứng và ngạc nhiên khi tham gia vào”.


Peter Phạm - nam chính của Đỉnh mù sương cũng có những ấn tượng tích cực về sự cởi mở của Simon Kook trong thời gian quay phim tại Việt Nam: "Simon Kook là một người thân thiện, vui vẻ hoạt bát và rất hòa đồng. Anh ấy rất thích beer Saigon và ngồi nhậu vỉa hè cùng ekip. Khi làm việc với nhau anh luôn giúp đỡ anh em cascadeur và ekip đoàn phim".

 

Simon
 
Simon
 

Về chuyên môn võ thuật, Simon Kook cũng khiến Peter Phạm trên cương vị là đạo diễn võ thuật của Đỉnh mù sương rất hài lòng: "Simon Kook là một chuyên gia võ thuật am tường rất nhiều bộ môn, đặc biệt là Muay Thai. Các đòn thuật Muay Thái tuy rất nguy hiểm nhưng cũng hết sức đẹp và hoa mỹ, các đòn gối bay, gối xoay trên không, các đòn chỏ cấm và chỏ bay lên không xoắn người 360 độ để áp đảo đối phương với những lối đánh Muay vô cùng nguy hiểm".

 

Simon
 

Quy tụ dàn cao thủ võ thuật châu Á, Đỉnh mù sương được kỳ vọng trở thành món ăn tinh thần cuốn hút, bất ngờ và khó quên cho khán giả Việt trong mùa phim hè 2020. Tất cả các câu hỏi còn bỏ ngỏ về màn thể hiện của Simon Kook cùng các tên tuổi võ thuật khác trong phim, cuộc chiến sống còn giữa Phi (Peter Phạm) và các nhân vật phản diện, vị trí và vai trò của Voong Akor (Simon Kook) trong cuộc đối đầu sinh tử, sẽ được giải đáp vào ngày 17.07.2020, khi Đỉnh mù sương chính thức ra mắt.

 


Đỉnh mù sương dự kiến khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 17.07.2020 và suất chiếu sớm từ 19h ngày 16.07.2020.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm