April 25, 2024, 2:11 am

Sam Smith trở lại bùng nổ với single mới cực khủng 'Unholy'

Gần 60 triệu lượt xem trên TikTok trước khi phát hành, hơn 300.000 lượt nghe chỉ trong chưa đầy 1 giờ ra mắt chính là những con số ấn tượng của Sam Smith trong lần trở lại này. 

Có thể bạn quan tâm:

Trong single mới đầy táo bạo này, nhằm khai phá mọi giác quan của người nghe, Sam Smith đã tạo ra một ly cocktail vô song khi kết hợp với những nhà sản xuất siêu sao như ILYA (từng hợp tác với Max Martin, Ariana Grande, Jennifer Lopez,...), Blake Slatkin (từng hợp tác với Lizzo, 24K Golden), Cirkut (từng hợp tác với Nicki Minaj, The Weeknd), Omer Fendi (từng hợp tác với Lil Nas X, The Kid Laroi), nhà sản xuất ‘ruột’ Jimmy Napes và diva nhạc pop Kim Petras.

 

unnamed
Chỉ 15 giây nhá hàng ca khúc mới, hashtag ca khúc #Unholy đã sở hữu đến 60 triệu lượt xem trên TikTok

 

image
 

Được thu âm tại Jamaica, Unholy là single chủ đạo trong album phòng thu thứ tư của Sam Smith. Ca khúc được chế tác từ hòa âm Ả Rập đầy hấp dẫn, lồng ghép cùng nhiều chất giọng và âm thanh khác lạ, củng cố bằng các âm trầm rộn ràng, xen lẫn một đoạn hợp xướng dồn dập, và rồi được đẩy lên đỉnh điểm với câu hát dữ dội của Kim Petras.

 

1
 

Unholy được miêu tả là đĩa đơn táo bạo nhất của Sam Smith, viết về một người đàn ông lừa dối vợ để đi tìm thú vui riêng. Sam Smith chia sẻ: “Unholy được thực hiện ở Jamaica và đây là một trong những khoảnh khắc sáng tạo tuyệt vời nhất mà tôi từng có với tư cách là một nghệ sĩ. Tôi chưa bao giờ có nhiều niềm vui khi ghi âm các ca khúc. Thật là thú vị và thoải mái khi thử nghiệm như thế này và phá vỡ mọi quy tắc. Và cũng là một vinh dự cho tôi khi được làm việc với Kim Petras và được chứng kiến sự xuất sắc của cô ấy. Bài hát này nói về việc giải phóng bản thân khỏi nanh vuốt, tù túng trong cuộc sống”.

 

Kim Petras chia sẻ: “Tôi rất hâm mộ Sam. Thật tuyệt khi làm việc với các nghệ sĩ khác, đặc biệt là những người thực sự giỏi và có tầm nhìn như Sam. Tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong phòng thu với Sam. Sam và ekip của mình thực sự tin tưởng tôi và khuyến khích tôi là chính mình. Tôi cảm thấy rất vinh dự vì Sam đã chọn tôi cho bài hát này”.

Tô Mạn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm