April 25, 2024, 5:33 pm

Rộ tin Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du dùng chung vệ sĩ

Mới đây, dân mạng Trung Quốc dấy lên nghi vấn Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du “thân thiết” đến mức dùng chung vệ sĩ.

Có thể bạn quan tâm:

Cộng đồng mạng Trung Quốc đang xôn xao trước nghi vấn Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba dùng chung vệ sĩ và thậm chí là có thể đang lén lút hẹn hò.

 

Bằng chứng là trong ảnh Hoàng Cảnh Du tham gia một lịch trình hồi tháng 5.2020 và lúc Địch Lệ Nhiệt Ba trên trường quay Em là niềm kiêu hãnh của anh vào tháng 10 vừa qua, đều có một nam vệ sĩ giống hệt nhau. Do đó, dân mạng chỉ rõ vệ sĩ tháp tùng cả hai nghệ sĩ thực chất như cùng một người, bởi có nét tương đồng lớn từ ngoại hình cao to đến nét mặt đặc trưng.

 

nghivandichlenhietbahoangcanhduhenho10.jpg/
 

Kết quả, việc Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba có chung một vệ sĩ khiến cộng đồng mạng Hoa ngữ “bán tín bán nghi” khả năng cả hai đang âm thầm hẹn hò.

 

Một số nguồn tin trên mạng xã hội Weibo còn tiết lộ Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba đã sớm xác định tình cảm từ năm ngoái, khi đang quay phim Hạnh phúc trong tầm tay.

 

nghivandichlenhietbahoangcanhduhenho7.jpg/
 
nghivandichlenhietbahoangcanhduhenho6.jpg/
 
diclenhietbahoangcanhdu.png/
 

Được biết, trước đây, Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba từng nhiều lần gây sốt vì nghi vấn “phim giả tình thật” sau khi đóng cặp phim Hạnh phúc trong tầm tay. Trong tác phẩm, cặp đôi có hàng loạt cảnh ôm hôn ngọt ngào lãng mạn. Còn ngoài đời, cả hai không ít lần bị “soi” ra dùng đồ đôi và còn qua đêm với nhau.

 

nghivandichlenhietbahoangcanhduhenho5.jpg/
 

Trước tin đồn yêu đương, Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn giữ im lặng.

San San/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm