April 29, 2024, 7:14 pm

Rò rỉ ảnh nhạy cảm của tú ông Lục Triều Vỹ và một Á hậu

Mới đây, một số hình ảnh giường chiếu của Lục Triều Vỹ với một chân dài lại gây xôn xao dư luận.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây nhất, cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh "tú ông" Lục Triều Vỹ và một cô gái trên giường. Danh tính của nhân vật này cũng sớm được tìm ra, đó chính là Á hậu Sắc đẹp Việt toàn cầu 2017 - Thái Mỹ Linh.

 

luctrieuvygiuongchieu3.jpg/
 

Lúc bấy giờ, chính người đẹp chủ động đăng những khoảnh khắc nóng bỏng này lên mạng xã hội cùng caption: "Hâm nóng tình cảm tí". Rất nhiều bình luận không hay đã gửi đến cho Thái Mỹ Linh cũng như Lục Triều Vỹ.

 

luctrieuvygiuongchieu2.jpg/
 

Chia sẻ với một trang tin, - Thái Mỹ Linh bày tỏ: “Đây là những hình ảnh được chụp vào 2 năm trước khi mình đang du học bên Singapore còn anh Vỹ sang đây để tham dự Đêm hội Chân dài. Mình có qua khách sạn gặp anh Vỹ vì nhờ anh mang ít đồ ăn từ Việt Nam qua nên có chụp chung tấm hình kỉ niệm. Đơn giản chỉ có vậy".

 

Cô cũng bày tỏ thái độ không quan tâm đến với những ai có suy nghĩ xấu về mình. "Còn mọi người muốn nghĩ và nói gì là quyền mọi người. Mình không bình luận thêm".

 

luctrieuvygiuongchieu1.jpg/
 

Lục Triều Vỹ sinh năm 1993 và để lại ấn tượng mạnh với vẻ ngoài điển trai vóc dáng săn chắc. Thậm chí, anh từng được nhiều người gọi với danh xưng "Nichkhun Việt Nam" vì có gương mặt tương đồng với thành viên của nhóm nhạc 2PM. Đồng thời, “tú ông" 27 tuổi này được mời tham gia một dự án ca nhạc của ca sĩ nổi tiếng.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm