March 28, 2024, 6:22 pm

Rẽ hướng ca hát, Quang Trung “chật vật” vượt qua cái bóng quá lớn của diễn viên hài?

Chương trình âm nhạc Studio số 6 với sự góp mặt của hai đội trưởng cực nhí nhố, nhiều năng lượng là Lâm Vỹ Dạ, Quang Trung cùng với sự dẫn dắt của MC Sam đã và đang nhận được sự yêu mến của khán giả. Ngoài mang đến những tràng cười sảng khoái, chương trình còn dành tặng cho khán giả những bản nhạc cực ngọt ngào do chính khách mời và hai đội trưởng thể hiện.

Có thể bạn quan tâm: 

Khoe giọng hát live hay như “nuốt đĩa”, diễn viên Quang Trung đã khiến Sam bất ngờ tột độ và dành cho đàn em lời khen có cánh.“ Sam cũng biết Quang Trung hát hay nhưng khi được mắt thấy tai nghe Trung hát live khiến Sam thực sự đứng hình. Không thể ngờ giọng hát của Trung lại hay đến thế”, nữ MC cho hay.

 

522A9892.jpg/
 

Stuido số 6 là một chương trình âm nhạc có thời lượng phát sóng khá dài với gần 90 phút. Được biết, dù có ngày phải ghi hình tới 3-4h giờ sáng nhưng mỗi lần xuất hiện trước máy quay, đội trưởng Quang Trung lại cho thấy một hình ảnh tràn đầy năng lượng tươi vui. Nam diễn viên cho biết không phải lúc nào anh cũng giữ được cho mình một sức khỏe dồi dào, một tinh thần minh mẫn để làm việc 20 tiếng nhưng vẫn tỏa sáng trên sân khấu. 


Tuy nhiên, Quang Trung cho biết lúc nào anh cũng muốn giữ cho mình thái độ làm việc chuyên nghiệp và hết mình vì những điều mình làm. “Khi đã nhận công việc rồi thì mình lúc nào cũng phải hát hay chứ không được giải thích rằng mình đang hơi mệt, mới ngủ dậy hay mất giọng. Lúc thể hiện trên sân khấu thì Trung không nghĩ tới bản thân mình. Trung chỉ nghĩ làm sao để cho tiết mục được hay nhất, làm sao để khi khán giả nghe tiết mục đó sẽ thấy trọn vẹn nhất, chân thực nhất là Trung vui rồi”, anh nói thêm. 

 

522A9718.jpg/
 

Ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả bởi vai trò là một diễn viên hài nhưng khoảng 3 năm trở lại đây, Quang Trung khiến khán giả bất ngờ khi lấn sân sang ca hát. Chia sẻ về “hành trình” đó, nam diễn viên sinh năm 1994 cho biết từ lúc đi hát cho tới hiện tại anh đã thay đổi rất nhiều từ giọng hát, ngoại hình lẫn tính cách. Thế nhưng, anh chàng khẳng định việc mình thay đổi không chỉ cho riêng con đường ca hát mà thay đổi cho cuộc đời, cho sự nghiệp của anh.

 

Nam diễn viên bộc bạch: “Trung rẽ hướng qua ca hát chỉ vì thích thôi chứ không vì một điều gì khác. Cũng không có ai thúc đẩy Trung và Trung cũng chẳng mơ tưởng về một tương lại rực rỡ, thành công”. Bên cạnh đó, Quang Trung cũng cho biết sau khi mắc covid thì khả năng ca hát của anh cũng bị giảm rất rất nhiều. 

 

522A0129.jpg/
 

Là một diễn viên hài rẽ hướng qua làm ca sĩ, đối với Quang Trung nó vừa là một sự may mắn mà cũng vừa là khó khăn. Nam diễn viên sinh năm 1994 cho biết sân khấu đầu tiên anh hát đã được bán được “cháy vé” khiến anh vô cùng hạnh phúc nhưng cũng không ít áp lực.

 

Từ việc bán cháy vé như vậy càng khiến Trung áp lực nhiều hơn, mỗi ngày trôi qua, mỗi tháng trôi qua, mỗi năm trôi qua Trung nhận ra đó không phải là điều đơn giản. Khán giả thương mình, quý mến mình, tò mò về mình nên có thể đến 1-2 lần xem mình hát như thế nào. Nhưng để giữ người ta ở lại bên cạnh cả chiều dài sự nghiệp thì phải cố gắng rất nhiều”, Quang Trung trải lòng.

 

522A9912.jpg/
 

Dù đóng phim hay ca hát, Quang Trung vẫn luôn có lượng khán giả ủng hộ nhất định và dõi theo hành trình hoạt động nghệ thuật của anh chàng đa tài. Đảm nhận vai trò đội trưởng tại Stuido số 6 bên cạnh đàn chị Lâm Vỹ Dạ, Quang Trung không mang đến nhiều “miếng” hài giải trí mà còn đốn tim khán giả qua những ca khúc hát live cực ngọt. 

 

522A8009.jpg/
 

Đón xem chương trình Studio số 6 phát sóng lúc 21h thứ 6 hàng tuần trên kênh HTV7 để thưởng thức nhiều hơn những màn trình diễn của Quang Trung nhé!

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm