March 29, 2024, 10:46 pm

Rapper nhí gốc Việt cháy hết mình trong lần đầu trình diễn sân khấu

Tối 25/12, rapper nhí Shumo mang đến chương trình Lễ hội Thời trang quốc tế Việt Nam 2021 (VIFF) một tiết mục vô cùng mãn nhãn. Lần đầu tiên trình diễn trong chương trình lớn, cậu bé 9 tuổi gây bất ngờ vì khả năng làm chủ sân khấu chuyên nghiệp.

Có thể bạn quan tâm:

Hôm 19/12, một đoạn clip hậu trường ngắn trong khi ghi hình MV Christmas Dance Celebration được chia sẻ trên mạng xã hội đã gây chú ý cho nhiều khán giả. Những âm thanh rộn rã cũng như hình ảnh vui tươi tích cực của Shumo và nhóm nhảy Rồng con được đông đảo cư dân mạng yêu thích và lan truyền chóng mặt.

 

Vài hôm sau, rapper nhí gốc Việt bất ngờ nhận được lời mời trình diễn trong chương trình Lễ hội Thời trang quốc tế Việt Nam 2021 (Vietnam International Fashion Festival - VIFF) vào đúng ngày Giáng sinh 25/12. Đây là một vinh dự lớn đối với Shumo, đồng thời thể hiện sự tinh thần khai phá những điều mới mẻ để mang lại sắc màu lễ hội đẳng cấp cho chương trình tổng hợp thời trang, âm nhạc, nghệ thuật đang ngày càng được yêu thích này.

 

humo
 
humo
 

Khi nhận thông tin, cậu bé 9 tuổi và gia đình hơi băn khoăn vì từ trước đến nay em chưa từng biểu diễn trên sân khấu, đặc biệt với chương trình quy mô hoành tráng như VIFF. Tuy vậy, trân trọng thiện ý từ BTC và cũng muốn học hỏi thêm nhiều điều mới mẻ nên Shumo đã mạnh dạn nhận lời. Cậu bé xem đây là một bài tập mới trong hoạt động âm nhạc mà mình cần vượt qua.

 

Những ngày sau đó, “ông cụ non” là người luôn nhắc nhỏm cha mẹ đưa em đến phòng tập để luyện nhảy với nhóm Rồng con nhuần nhuyễn hơn. Khi rảnh rỗi, em cũng thường xuyên mở ca khúc Christmas Dance Celebration ôn lời hát.

 

humo
 
humo
 
humo
 

Để giúp rapper nhí thêm tự tin, BTC chương trình tạo điều kiện cho Shumo có hai buổi tập ở sân khấu để làm quen. Cậu bé cá tính luôn đến đúng giờ và chăm chú nghe theo chỉ dẫn của các cô chú.

 

Với mong muốn ủng hộ tinh thần rapper nhí, chuyên gia âm thanh người Pháp Jules Guillon cũng có mặt từ buổi chiều 25/12 để kiểm tra phần âm thanh cho tiết mục. Jules Guillon từng giúp hiệu chỉnh âm thanh cho MV mới ra mắt ngày 24/12 Christmas Dance Celebration. Anh là người bạn thân thiết của gia đình và rất quý mến tài năng của Shumo. Hai chú cháu trò chuyện vui vẻ suốt buổi tập. Chú Jules đã giải đáp rất nhiều thắc mắc xoay quanh một buổi trình diễn ca nhạc cho cậu bé cá tính hiểu rõ hơn. Vì đây là lần đầu em ở vai trò ca sĩ trong một chương trình nghệ thuật hoành tráng nên Shumo có vô số điều muốn tìm hiểu nhiều hơn.

 

humo
 
humo
 
humo
 

Tuy lí lắc trò chuyện với mọi người nhưng gần sát đến giờ diễn thì cậu bé cá tính bỗng trốn vào một góc trong cánh gà, cẩn thận ngồi nhẩm lại lời hát và động tác nhảy. Để Shumo bớt lo lắng, biên đạo Minh Khôi và nhóm nhảy Rồng con đã trò chuyện, chia sẻ thêm với em nhiều kinh nghiệm sân khấu. Điều này đã giúp Shumo thêm tự tin trước giờ biểu diễn.

 

humo
 

Sau khi hoàn thành tiết mục, Shumo vô cùng hào hứng. Lúc này em mới nở nụ cười thật tươi với mọi người xung quanh và muốn nấn ná ở lại xem tiếp chương trình. Đến khi cha mẹ nhắc về nhà nhận quà của ông già Noel thì em mới tiếc nuối lên xe. Suốt đường đi, em vừa xem lại tiết mục do gia đình quay lại bằng điện thoại vừa nói chuyện luyên thuyên với cha mẹ. Hy vọng bước khởi đầu này sẽ tiếp thêm lửa đam mê cho tâm hồn âm nhạc của Shumo.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm