March 29, 2024, 8:15 pm

Quỳnh Chi tiết lộ lý do nhận lời làm mẫu ảnh cho nhà thiết kế Minh Châu

Mới đây, người mẫu Quỳnh Chi có dịp bắt tay cùng nhà thiết kế Minh Châu để giới thiệu những mẫu áo dài nằm trong bộ sưu tập mới của nhà thiết kế.

Có thể bạn quan tâm:

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng mảnh mai, diễn viên Chị trợ lý của anh khiến nhiều người trầm trồ khi hóa thân thành cô dâu với vẻ ngoài rạng rỡ, cuốn hút trong ngày trọng đại.

 

Không thể phủ nhận rằng việc khoác lên những mẫu áo dài được may, đính kết cầu kỳ giúp hình ảnh của nữ diễn viên trở nên nữ tính hơn khi xuất hiện trước ống kính. Đây cũng là lần hiếm hoi Quỳnh Chi quyết định chụp ảnh cho một bộ sưu tập mới bởi tình yêu dành cho áo dài luôn “cháy" trong mình.

 

QC
 
QC
 

Sở hữu vóc dáng thon gọn, làn da trắng không tì vết, bà mẹ một con trở nên lung linh hơn khi diện những mẫu áo dài mang màu sắc đỏ, trắng và đen. Nếu như kiểu áo dài đỏ tôn lên sự sắc sảo, mặn mà, mẫu áo dài trắng toát lên sự thanh khiết khi kiểu áo màu đen tuyền giúp Quỳnh Chi trở nên quyền lực hơn.

 

Nhà thiết kế Minh Châu cũng áp dụng nhiều kỹ thuật may hiện đại, kết hợp cùng kiểu thêu họa tiết hoa nổi bật giúp các mẫu thiết kế tiệm cận với xu hướng thời trang thế giới song vẫn giữ được phom dáng truyền thống, tôn lên vẻ đẹp của người con gái Việt.

 

QC
 

Nhà thiết kế Minh Châu cho biết bài toán khó nhất mà anh đặt ra trong bộ sưu tập lần này chính là việc áp dụng chi tiết lưới mỏng kết trong bộ trang phục. Với anh, khi áo dài trở thành một biểu tượng thiêng liêng, gợi nhớ đến văn hóa, con người Việt Nam thì việc cách điệu nếu không có chừng mực sẽ tạo ra những phản ứng trái chiều.

 

Tuy nhiên, với tình yêu dành cho nghệ thuật, anh đã biết cách kết hợp khéo léo ở phần vai, tay áo giúp người đẹp Quỳnh Chi vừa giữ được nét truyền thống song vẫn tôn lên sự hiện đại, sắc sảo của một người con gái thành đạt trong cuộc sống.

 

QC
 

Nhà thiết kế Minh Châu chia sẻ: “Có thể nói Quỳnh Chi đã hoàn thành tốt bộ ảnh lần này. Ngay khi mặc những mẫu áo dài mới, tôi đã thấy cô ấy rất phù hợp nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp, đậm chất Á đông cùng vóc dáng thon gọn. Tôi hi vọng rằng thông qua bộ ảnh, Quỳnh Chi và cả tôi sẽ truyền tải thêm tình yêu áo dài cho phái đẹp nói riêng và người Việt Nam nói chung".

 

Về phía Quỳnh Chi, người đẹp cho biết bản thân cô là một người rất thích mặc áo dài nên khi được đàn anh ngỏ lời, cô đã đồng ý ngay. Với diễn viên Chị trợ lý của anh, áo dài là một quốc phục đại diện cho đất nước, con người Việt Nam. Bản thân cô lấy làm tự hào khi các nhà thiết kế đang từng ngày nỗ lực đưa trang phục này đến gần mọi người hơn.

 

QC
 

Cũng trong dịp này, Quỳnh Chi có dịp trải lòng về cuộc sống của mình sau những sóng gió tình cảm. Hot girl đình đám một thời cho biết hiện tại, cô dành thời gian cho công việc để có được nguồn kinh tế ổn định lo cho cuộc sống, đặc biệt là con trai. Dù bận rộn với công việc kinh doanh và nghệ thuật song người đẹp vẫn dành thời gian để thăm và chăm sóc con.

 

QC
 

“Bất kỳ một người phụ nữ nào, dù có thành đạt bao nhiêu thì sẽ luôn có một nơi để hướng về đó chính là những đứa con. Ở thời điểm hiện tại, một trong những lý do tôi quyết định kinh doanh là vì con, bởi cần phải đầu tư một khoảng tiền cho việc đi lại thăm bé. Tất cả những gì tôi làm ở thời điểm hiện tại cũng vì muốn con tôi được hạnh phúc. Chi gọi cho bé mỗi ngày để hiểu con, gần gũi với con hơn. Công việc và con trai là hai thứ chiếm nhiều thời gian một ngày của Chi nhất", cô cho hay.

San San/Theo Văn Nghệ

Photo: Bảo Lê
 


Có thể bạn quan tâm