March 28, 2024, 6:37 pm

"Thuỷ chiến đảo Hansan" khai trương cụm rạp thứ 47 của Lotte Cinema

Tối ngày 24/08/2022, bom tấn cổ trang Hàn Quốc Thuỷ chiến đảo Hansan: Rồng trỗi dậy đã chính thức ra mắt truyền thông báo chí Việt Nam với những trận đánh mãn nhãn, nghẹt thở gay cấn trong 2 giờ đồng hồ của bộ phim. 

Có thể bạn quan tâm: 

Với câu chuyện “tiền truyện” của Đại Thuỷ Chiến từng phá đảo phòng vé Hàn Quốc lẫn Việt Nam, Thuỷ chiến đảo Hansan không làm cho giới truyền thông phải thất vọng với những gì đã phô diễn về mặt bối cảnh hoành tráng, kỹ xảo ấn tượng cùng diễn xuất của các diễn viên đình đám Park Hae-Il, Byun Yo-han, Ahn Sung-ki… cùng mỹ nhân GenZ Kim Hyang-gi và idol Kpop - Ok TaecYeon. 

 

Hansan_Main
 

Bộ phim thêm phần kịch tính lôi cuốn khi được trình chiếu tại cụm rạp Lotte Cinema Gold View vừa đưa vào hoạt động với hệ thống màn hình và âm thanh có nhiều nâng cấp.

 

Sự kiện họp báo ra mắt phim Thuỷ chiến đảo Hansan: Rồng trỗi dậy là buổi “soft opening” trước khi chính thức khai trương vào ngày 26/08/2022. Lotte Cinema Gold View toạ lạc tại tầng 3, toà nhà trung tâm thương mại TNL trên đường Bến Vân Đồn, thuộc khu phức hợp chung cư sầm uất bậc nhất của quận 4 (TP.HCM) với nhiều tiện ích cafe, ăn uống, rạp chiếu phim cùng phòng tập gym đạt chuẩn quốc tế. 

 

IMG_1090
 

Bên cạnh việc mang đến những công nghệ trình chiếu phim mới và tiên tiến, đây còn là cụm rạp đầu tiên của hệ thống rạp chiếu Lotte Cinema sở hữu phòng chiếu đặc biệt Recliner. Với sức chứa 32 người, phòng chiếu Recliner được trang bị hệ thống ghế sofa hạng sang với chất liệu da êm ái và có khả năng “hô biến” thành chiếc giường chỉ với 1 nút bấm. 

 

Giờ đây, khi trải nghiệm xem phim tại phòng chiếu Recliner với giá vé chỉ từ 150,000 đồng, khán giả có thể tận hưởng cảm giác thoải mái như đang xem phim tại nhà nhưng với màn hình khổng lồ cùng dàn âm thanh vòm chất lượng, đưa người xem tiệm cận với chuẩn điện ảnh quốc tế. Ngoài ra, mỗi chiếc ghế sofa của phòng Recliner còn sở hữu cổng sạc điện thoại, bệ tỳ tay với chỗ để ly nước rộng rãi, tăng thêm độ tiện dụng khi xem phim. 

 

IMG_7019
 
IMG_7049.jpg/
 

Cụm rạp thứ 47 của Lotte Cinema còn có khu vực sảnh chờ với diện tích 200m2 được thiết kế theo phong cách sang trọng, là nơi mà các khán giả yêu điện ảnh có thể ghi lại những khoảnh khắc kỷ niệm bên người thân. 

 

Nhân dịp khai trương, nơi đây sẽ trình chiếu loạt bom tấn quốc tế và Việt Nam như Thuỷ chiến đảo Hansan, Vô diện sát nhân, Không (Nope) cùng những siêu phẩm dịp lễ 2/9 như Cù lao xác sống, Ngược dòng thời gian để yêu anh bản điện ảnh, Spider-man: No Way Home phiên bản đặc biệt… Không những vậy, hàng loạt chương trình ưu đãi đặc biệt được Lotte Cinema gửi đến khán giả khi đăng ký thẻ thành viên và mua vé - combo bắp nước như giảm giá trực tiếp 40,000 đồng, tặng hàng trăm vé xem phim miễn phí, túi tote và hàng ngàn gói snack, bắp rang vị trà xanh. 

 

IMG_1087
 

Với địa thế nằm ở khu vực nhộn nhịp đông dân cư cùng những cải tiến đặc biệt về phòng chiếu, sảnh chờ, Lotte Cinema Gold View hứa hẹn là địa điểm mà các khán giả sẽ lựa chọn để thưởng thức các bom tấn điện ảnh trong và ngoài nước cùng với bạn bè, người thân.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm